A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giao ban công tác xây dựng Đảng quý - 2014

20:25 | 15/04/2014

Sáng 15-4, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp giao ban đánh giá tình hình thực hiện công tác xây dựng Đảng quý I và triển khai một số nhiệm vụ chủ yếu của quý II - 2014.

Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và Báo Dak Lak. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Niê Thuật chủ trì cuộc họp.

Toàn cảnh buổi họp giao ban (Ảnh: H.G)

Theo đánh giá quý I năm 2014, các ban xây dựng Đảng đã chủ động tham mưu giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức quán triệt, triển khai học tập các Nghị quyết, kết luận của  Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho cán bộ đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, tăng cường công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong công tác tổ chức cán bộ, đã thực hiện tốt việc tham mưu, giúp cấp ủy, điều động, luân chuyển cán bộ theo quy định của Điều lệ Đảng; công tác phát triển tổ chức đảng và đảng viên tiếp tục được quan tâm; công tác kiểm tra, giám sát đã tích cực, chủ động tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo bảo đảm thời gian quy định. Hệ thống dân vận các cấp đã cổ vũ, động viên nhân dân phát huy truyền thống đại đoàn kết các dân tộc, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội...

Tổng Biên tập Báo Dak Lak Nguyễn Văn Phú phát biểu tại cuộc họp (Ảnh: H.G)

Bên cạnh những kết quả đạt được, một số hạn chế, tồn tại cũng đã được chỉ rõ trong cuộc họp như: các nội dung tuyên truyền chưa phong phú; chất lượng sinh hoạt của các chi bộ thôn, buôn, tổ dân phố chưa cao; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của một số tổ chức Đảng còn yếu. Việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra tổ chức Đảng cấp dưới và đảng viên, nhất là cấp ủy viên cùng cấp khi có dấu hiệu vi phạm còn hạn chế. Hiệu quả hoạt động của một số tổ dân vận thôn, buôn, tổ dân phố còn chừng mực, thiếu sâu sát.

Phát biểu tại buổi giao ban, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Niê Thuật ghi nhận và đánh giá cao vai trò của các cấp ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị cũng như các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy Niê Thuật yêu cầu lãnh đạo các cơ quan của Tỉnh ủy tiếp tục nắm vững tư tưởng cán bộ, đảng viên, quần chúng, trên cơ sở đó tham mưu, đề xuất, giải quyết hiệu quả những vấn đề phát sinh; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, vận động quần chúng. Đặc biệt đồng thời với nhiệm vụ phát triển kinh tế phải giữ cho được ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội...

Đàm Thuần

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ