A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thường trực Tỉnh ủy giao ban công tác xây dựng Đảng quý II – 2014

08:15 | 19/07/2014

Chiều 18-8, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng quý II và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm quý III-2014.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo các ban Đảng trực thuộc Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và Báo Dak Lak. Đồng chí Cao Đức Khiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

DĐồng chí Cao Đức Khiêm chủ trì
Đồng chí Cao Đức Khiêm chủ trì Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng quý II - 2014

Theo đánh giá của Thường trực Tỉnh ủy, trong quý II-2014, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy và các cơ quan trực thuộc đã bám sát nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch của tỉnh, tích cực triển khai thực hiện và đạt nhiều kết quả tích khả quan. Các cơ quan đã chủ động tham mưu giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức quán triệt, triển khai học tập các nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI); tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước; các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

 
Công tác tổ chức cán bộ đã làm tốt chức năng tham mưu giúp cấp ủy điều động, luân chuyển cán bộ, thực hiện chính sách cán bộ theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và các hướng dẫn của Trung ương. Công tác kiểm tra, giám sát được triển khai thực hiện bảo đảm chương trình, kế hoạch đã đề ra. Hệ thống dân vận các cấp đã góp phần cổ vụ động viên nhân dân phát huy truyền thống đại đoàn kết các dân tộc, tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh…
Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập Báo Dak Lak phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập Báo Dak Lak phát biểu tại hội nghị

Bên cạnh đó, vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị. Cụ thể: Công tác tư tưởng, tuyên truyền trên một số lĩnh vực và địa bàn có phát sinh vấn đề phức tạp chưa nhạy bén, kịp thời. Chất lượng sinh hoạt của một vài chi bộ thôn, buôn, tổ dân phố còn hạn chế; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của một số tổ chức đảng chưa được nâng cao. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo vận động quần chúng ở một số cơ quan Nhà nước chưa được quan tâm đúng mức, việc phát huy dân chủ  còn hình thức…

 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Cao Đức Khiêm đánh giá cao những nỗ lực cố gắng với tinh thần quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức các ban Đảng, các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm tham mưu kịp thời cho Thường trực Tỉnh ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Đối với nhiệm vụ quý III-2014, đồng chí Cao Đức Khiêm thống nhất cao với đề xuất phương hướng của các cơ quan, đơn vị và yêu cầu lãnh đạo các ban Đảng, các cơ quan trực thuộc chỉ đạo quyết liệt để hoàn thành nhiệm vụ được giao. 
Đồng chí Nguyễn Văn Sự, Phó Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Văn Sự, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

Bên cạnh đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực cũng lưu ý thêm một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới là: Tập trung quán triệt các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 9 (khóa XI) và tiếp tục triển khai, giám sát việc thực hiện học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2014. Tăng cường công tác tuyên truyền những gương điển hình tiên tiên tiến trong phát triển sản xuất, bảo đảm an ninh quốc phòng; đấu tranh phòng chống tham nhũng.  Cần đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên mới, đặc biệt là phát triển đảng trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước; nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt đảng ở cơ sở. Tiếp tục kiện toàn công tác cán bộ, công tác quy hoạch chuẩn bị cho đại hội đảng; làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ. Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra. Đặc biệt là tập trung kiểm tra đảng viên và tổ chức đảng có dấu hiệu vi phạm, có biểu hiện thiếu thống nhất trong đảng bộ; theo dõi sát sao công tác phát triển cán bộ diện quy hoạch, cán bộ lãnh đạo quản lý của các sở, ngành, các địa phương…

Việt Cường

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ