A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea H'leo tổ chức tập huấn sản xuất nông nghiệp bền vững

15:05 | 07/11/2017

Trạm Khuyến nông huyện Ea H’leo vừa tổ chức 2 lớp tập huấn về sản xuất và tái canh cà phê bền vững (FFS) cho 74 học viên là thành viên của Hợp tác xã Sản xuất Nông nghiệp bền vững xã Ea Sol. Đây là hợp tác xã mới được thành lập tháng 6-2017.

Cán bộ khuyến nông hướng dẫn người dân

Cán bộ khuyến nông hướng dẫn thành viên Hợp tác xã Sản xuất Nông nghiệp bền vững xã Ea Sol kỹ thuật ghép cành cà phê.

Các học viên đã được kỹ sư, cán bộ của Trung tâm Khuyến nông tỉnh và Trạm Khuyến nông huyện hướng dẫn về kỹ thuật trồng mới, tái canh và chăm sóc cà phê; kỹ thuật thâm canh bền vững đối với cà phê kinh doanh; giải pháp giảm thiểu và thích ứng với biến đổi khí hậu trong sản xuất cà phê bền vững; tổ chức sản xuất và kinh tế trang trại…

Đây là các lớp tập huấn của Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững được triển khai trên địa bàn huyện Ea H'leo. Như vậy, tính từ đầu năm đến nay, Trạm Khuyến nông huyện Ea H’leo đã tổ chức 11 lớp tập huấn về sản xuất và tái canh cà phê bền vững cho gần 400 học viên theo đúng kế hoạch của Dự án đề ra. 

Nguyễn Gia

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ