A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

King Coffee tại Lễ hội cà phê toàn cầu Coffee Fest 2018

14:13 | 29/08/2018

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO Trung Nguyên International, đồng sở hữu & sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên cho biết, King Coffee (thương hiệu cà phê của Trung Nguyên International)...

.... đã tham gia Lễ hội cà phê Coffee Fest 2018 được tổ chức tại Los Angeles (California, Hoa Kỳ) vừa qua.

Đây là lễ hội cà phê chuyên nghiệp được tổ chức hàng năm, quy tụ các nhà sản xuất cà phê. Năm nay, lễ hội diễn ra từ 19-21/8 đã quy tụ hơn 500 thương hiệu hàng đầu thế giới.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trả lời phỏng vấn báo chí Hoa Kỳ tại Lễ hội Coffee Fest 2018.

Với lợi thế của Việt Nam, đất nước xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, King Coffee tiếp tục hành trình chinh phục thế giới tại Coffee Fest Los Angeles 2018. Điểm nhấn của King Coffee tại lễ hội này là mang đến cho người tiêu dùng Mỹ hương vị đẳng cấp nhất qua các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, từ hòa tan đến rang xay, nguyên hạt (Whole Bean), cà phê viên nén (capsule), RTD.

Nhiều người Mỹ đã rất thích thú và hết lời khen ngợi cà phê King Coffee, đặc biệt là khi thấy các barista trình diễn pha cà phê sữa đá truyền thống của Việt Nam bằng các sản phẩm cà phê rang xay. Đây là sự khởi đầu tốt đẹp để King Coffee thâm nhập sâu hơn vào thị trường Hoa Kỳ - thị trường tiêu thụ cà phê lớn thứ nhì thế giới. Thông qua lễ hội, King Coffee cũng khẳng định đáp ứng những yêu cầu chất lượng khắt khe của người tiêu dùng sành cà phê ở quốc gia này.

Hoa Kỳ là thị trường đầu tiên mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chọn để ra mắt King Coffee vào tháng 10/2016. Tháng 5 vừa qua, King Coffee tiếp tục đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất của cộng đồng người Việt Thúy Nga Paris By Night nhân kỷ niệm 35 năm âm nhạc Thúy Nga. Hiện King Coffee cũng đã chính thức đặt văn phòng tại California (15080 Desman Rd, La Mirada, CA90638), thể hiện quyết tâm chinh phục thị trường Hoa Kỳ của King Coffee. Trung Nguyên International hiện đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối trên 60 quốc gia.

Chỉ 5 tháng hoạt động tại thị trường Việt Nam, Trung Nguyên International đã xây nhà máy TNI King Coffee, gây tiếng vang lớn trong ngành cà phê. Nhiều năm thành công trong công cuộc mang hạt cà phê Việt Nam đi khắp thị trường toàn cầu, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đang sẵn sàng đẩy King Coffee thành "Vua Cà phê" - tương tự như thành công mà bà đã từng tạo dựng cho cà phê G7. Song song với việc chinh phục người tiêu dùng Mỹ, King Coffee đã đặt mục tiêu trở thành một trong ba thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam với tiến trình triển khai hệ thống chuỗi King Coffee hiện diện khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam trong thời gian ngắn.

Khách hàng quốc tế quan tâm gian hàng King Coffee tại Coffee Fest 2018

LÂM THỤY

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ