A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

"Phát minh" chống ngủ gật nổi như cồn trên mạng Trung Quốc

15:47 | 13/01/2014

Nhu cầu thiết yếu của con người là nguồn gốc của mọi phát kiến vĩ đại, và có lẽ trong thời đại này không có nhu cầu nào thiết yếu hơn là… thức được hết một đêm để học bài chuẩn bị cho bài kiểm tra sắp tới.


Sinh viên Trung Quốc nổi danh nhờ phát minh chống buồn ngủ "đỉnh cao"

Bởi vậy, nhiều sinh viên đã nghĩ ra đủ cách để thức hết đêm ôn bài, trong đó phổ biến nhất, hại sức khỏe nhất và tốn kém nhất là uống càng nhiều cà phê và nước tăng lực càng tốt. Thật may mắn, một sinh viên tại Trung Quốc đã "phát minh" ra một biện pháp thức giấc hết sức tiết kiệm và hiệu quả.

Sinh viên Trung Quốc nổi danh nhờ phát minh chống buồn ngủ "đỉnh cao"

Phát minh của cô Huang, một sinh viên Đại học Nông Lâm Fuijan Huang có tên gọi "Biện pháp chống ngủ khi học ôn thilà một biện pháp thực sự đột phá mà đồng thời lại rất rẻ tiền, dễ sử dụng. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc chùm kẹp quần áo – một vật dụng phổ biến trong ký túc xá của sinh viên Trung Quốc. Sau khi tìm ra chỗ để treo chiếc kẹp này, bạn chỉ cần kẹp… tóc mình lại và không phải lo lắng về việc ngủ quên trước ngày thi.

Sinh viên Trung Quốc nổi danh nhờ phát minh chống buồn ngủ "đỉnh cao"

Bức ảnh chụp "Biện pháp chống ngủ khi học ôn thi" của cô Huang đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều học sinh khác ca ngợi phát minh của cô Huang và thốt lên "Tôi phải thử ngay bây giờ". Dĩ nhiên cũng có những kẻ hoài nghi chỉ trích cô Huang đã "học nhiều tới mức mất trí".

Lê Hoàng

    Nguồn: vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ