A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Facebook sắp nâng cấp tính năng bảo mật mới

08:15 | 03/05/2018

CEO Facebook Mark Zuckerberg, hôm 2/5 đã tuyên bố rằng nền tảng mạng xã hội này đang xây dựng một công cụ quản lý bảo mật mới có tên gọi "Clear History" (Xóa lịch sử) cho phép người dùng xóa lịch sử truy cập.

CEO Facebook Mark Zuckerberg.

Zuckerberg, trong một bài viết đăng tải trên tài khoản Facebook của mình, cho hay anh sẽ thảo luận về tính năng mới này trong cuộc hội thảo F8 thường niên của công ty, bắt đầu trong hôm thứ Tư vừa qua.

"Tính năng này sẽ cho phép các bạn quản lý danh sách các website và ứng dụng gửi thông tin cho chúng ta khi chúng ta sử dụng chúng, xóa các thông tin này khỏi tài khoản của các bạn, và tắt khả năng lưu trữ chúng" - Facebook cho biết thêm trong một tuyên bố riêng.

Zuckerberg đã so sánh công cụ mới này với lựa chọn xóa Cookies trên lịch sử tra cứu của trình duyệt web.
 
Facebook cho hay họ sẽ phải mất một vài tháng để xây dựng tính năng mới này, thêm rằng phía công ty sẽ làm việc với các chuyên gia bảo mật, các học giả, nhà lập pháp và các nhà quản lý để tham vấn trước khi áp dụng tính năng mới.

Các công ty công nghệ lớn hiện đang chịu sức ép ghê gớm về việc nâng cấp khả năng bảo vệ dữ liệu người dùng, sau khi Facebook bị dính vào vụ bê bối lớn khiến hàng triệu người dùng rò rỉ dữ liệu vào tay một bên thứ ba.

"Một điều mà tôi đã học được từ phiên điều trần trước Quốc hội vừa qua là, tôi đã không đưa ra câu trả lời đủ rõ ràng đối với một số câu hỏi liên quan tới dữ liệu" - Zuckerberg viết trên tài khoản Facebook cá nhân.

                                        K.D.

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ