Honda daklak A01
Nhân hòa
M01

Đóng góp cho Viettel, khách hàng có thể nhận giải thưởng ‘khủng’

08:46 | 16/05/2018

Khách hàng có 5 cách để đóng góp ý kiến cho Viettel. Những đóng góp có chất lượng sẽ được trao giải hàng ngày,...

... giải thưởng tháng và quý. Giải thưởng năm bao gồm 1 giải Kim Cương (trị giá 60.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 22.400.000đ), 5 giải Bạc (10.000.000đ).

Lắng nghe để phát triển sẽ mở đầu cho hàng loạt chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel trong năm 2018.

Ngày 15/5, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố nội dung chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2018. Đây là hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và cũng là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm 2018.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia đóng góp ý kiến nhiều hơn, Viettel đã tổ chức kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng. Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 5 hình thức: Fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp và ghi nhận góp ý của khách hàng. 

Dự kiến, 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày. Cụ thể mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ. 

Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (trị giá 60.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 22.400.000đ), 5 giải Bạc (10.000.000đ) và tổ chức trao thưởng vào dịp 15-10 là Ngày hội lắng nghe hàng năm của Viettel.

Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; fanpage https://www.facebook.com/ Vietteltelecom  hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (Miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

A.T.

    Nguồn:daidoanket.vn

    C11
    Dịch vụ vệ sinh Việt Anh

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      Honda daklak M03
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ