A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chuẩn bị tổ chức Hội nghị thông báo kết quả giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp

15:55 | 26/08/2013

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 5648/UBND-TH ngày 15/8/2013 về việc giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp sau Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp lần 1/2013

Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp và các sở, ngành, đơn vị có liên quan trong tỉnh tổ chức cuộc họp với các doanh nghiệp đã có kiến nghị trong đợt gặp mặt doanh nghiệp lần 1/2013 để thông báo cho các doanh nghiệp biết kết quả giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp tại Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp lần 1/2013 vừa qua.

Để buổi họp thông báo kết quả giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp sắp tới đạt hiệu quả, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị các sở, ngành, đơn vị có liên quan trong tỉnh nghiên cứu, chuẩn bị ý kiến hướng dẫn, trả lời và giải đáp những vướng mắc, kiến nghị mà các doanh nghiệp gặp phải trong giai đoạn hiện nay, đồng thời có những giải pháp tiếp tục tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, đầu tư thuận lợi, có hiệu quả để góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.
Dự kiến buổi họp thông báo kết quả giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp sẽ được tổ chức vào ngày 29/8/2013 tại Phòng họp Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Lắk.

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ