A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trong 5 năm tỉnh đã thực hiện được 5 dự án về Khoa học và Công nghệ trong nông nghiệp xây dựng nông thôn

08:23 | 23/08/2013

Được sự quan tâm tạo điều kiện của Bộ Khoa học và Công nghệ trong thời gian qua (từ năm 2008 cho đến nay) đã hỗ trợ địa phương thực hiện 5 dự án.

Trong đó có 2 dự án do Trung ương quản lý (Dự án xây dựng mô hình trồng rừng cây keo lai nhằm phát triển kinh tế vườn rừng tại xã Ea Trang, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk và dự án Ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật nhằm phát triển các mô hình trang trại chăn nuôi bò dưới tán rừng tại xã Cư M’lan huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) và 3 dự án ủy quyền cho địa phương (Dự án xây dựng mô hình đưa thông tin khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội vùng nông thôn miền núi tỉnh Đắk Lắk; dự án Xây dựng một số mô hình ứng dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ phát triển rau tại tỉnh Đắk Lắk và dự án Ứng dụng và phát triển công nghệ sản xuất chế phẩm vi sinh vật đa chức năng tại tỉnh Đắk Lắk).

Với tổng kinh phí thực hiện 7.278 triệu đồng, trong đó Trung ương hỗ trợ 3.880 triệu đồng còn lại là nguồn ngân sách địa phương và từ các nguồn khác. Nhìn chung các dự án thực hiện đến nay đều đã được nghiệm thu và trực tiếp được triển khai nhân rộng kết quả tại các vùng sâu vùng sa, vùng khó khăn. Ngoài ra một số dự án do Trung tâm ứng dụng Khoa học và Công nghệ chủ trì như dự án sản xuất men ủ vi sinh, dự án sản xuất rau theo công nghệ tiến tiến hiện nay vẫn được duy trì và nhân rộng khá hiệu quả trên địa bàn tỉnh. Từ kết quả các dự án đã có sự đóng góp rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ