A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Làm đập tràn cứu Thác Bảy nhánh

11:17 | 08/03/2014

Chiều 7-3, ông Dương Chí Dũng, Trưởng phòng Kỹ thuật – An toàn – Môi trường của Sở Công thương cho biết: Các sở ngành trong tỉnh đã thống nhất phương án xây dựng đập tràn để cứu thác Bảy nhánh của Khu du lịch Bản Đôn (ở xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn).

Theo ông Dũng, hiện thác Bảy nhánh chỉ còn có nhánh số 7 có nước. Vì thế, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Buôn Đôn (chủ đầu tư Thuỷ điện Sêrêpôk 4) đã đề xuất xây đập tràn ở nhánh số 7 để dâng mực nước chảy qua 6 nhánh còn lại của thác Bảy nhánh.

Đoạn sông chảy qua Khu du lịch Bản Đôn đã cạn kiệt nước

Đoạn sông chảy qua Khu du lịch Bản Đôn đã cạn kiệt nước

Trước đó, công ty này đã đề xuất nổ mìn phá gềnh đá để nước chảy qua thác Bảy nhánh, nhưng Sở Công thương không đồng ý làm theo phương án này vì sợ phá vỡ cảnh quan thác Bảy nhánh.

Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ