A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổng quan về giá thuê văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh những tháng đầu năm 2024

15:04 | 22/05/2024

Thị trường văn phòng cho thuê TP.HCM đang sôi động và có nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới. Tuy nhiên, thị trường cũng đang phải đối mặt với một số thách thức như nguồn cung khan hiếm, giá thuê cao và cạnh tranh gay gắt.

Tổng quan về thị trường cho thuê văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh những tháng đầu năm 2024

Bất chấp tình hình sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, thị trường cho thuê văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh tiếp tục có những dấu hiệu cải thiện trong quý đầu năm 2024. Mức giá thuê văn phòng của hạng A (trung tâm) và hạng B (phụ cận trung tâm) đều tăng trưởng tốt.

Theo đó, giá thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh quý I-2024 ghi nhận sự cải thiện với mức giá cho thuê văn phòng hạng A đạt 47,2 USD/m2/tháng (tương đương hơn 1,1 triệu đồng/m2/tháng), tăng khoảng 3%. Mức giá thuê hạng A tại TP.HCM tăng được đánh giá chủ yếu đến từ các tòa nhà mới đã bắt đầu lấp đầy. Ngoài ra, một số tòa nhà đã hoàn thành việc tu sửa, cải tạo cũng kỳ vọng mức giá thuê tăng theo. Còn mức giá cho thuê văn phòng trung bình hạng B đạt 26 USD/m2/tháng (tương đương khoảng 625.000 đồng/m2/tháng).

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, tại TP.HCM tỉ lệ giao dịch với mục đích di dời và mở rộng đều chiếm phần lớn, lần lượt đạt 54% và 32% tổng diện tích giao dịch lớn. Về ngành nghề khách thuê, nhóm ngành Tài chính/Ngân hàng/Bảo hiểm và sản xuất chiếm tỉ trọng lớn nhất trong tổng diện tích giao dịch quý này, với tỉ lệ lần lượt là 38% và 31%. Điều này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của các lĩnh vực này và nhu cầu tăng cường hạ tầng văn phòng để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp này.

The Sentry - Phân khúc văn phòng hạng A hấp dẫn cho doanh nghiệp và các freelancer

The Sentry là chuỗi không gian làm việc chia sẻ cao cấp tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở TP.HCM, mang đến giải pháp văn phòng linh hoạt và chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và freelancer. The Sentry có ba cơ sở là The Sentry Z, The Sentry P, và The Sentry C nằm tại các khu vực trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện giao thông.

The Sentry hướng đến không gian văn phòng hiện đại, trẻ trung, tạo cảm hứng sáng tạo và năng động. Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi tốc độ cao, khu vực pantry, phòng họp, khu vực thư giãn,... đáp ứng mọi nhu cầu làm việc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình 24/7 mọi nhu cầu của khách hàng.

The Sentry có môi trường làm việc năng động, kết nối cộng đồng doanh nghiệp và freelancer. Ngoài ra, The Sentry còn tổ chức thường xuyên các sự kiện networking, hội thảo chuyên đề,... giúp kết nối cộng đồng và hỗ trợ phát triển doanh nghiệp.

The Sentry cung cấp đa dạng các phân khúc văn phòng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng:

  • Văn phòng ảo: Phù hợp cho doanh nghiệp khởi nghiệp, freelancer hoặc những ai cần địa chỉ kinh doanh uy tín.
  • Chỗ ngồi cố định: Phù hợp cho cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ cần không gian làm việc riêng tư.
  • Khu vực co-working: Phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí và giao lưu với cộng đồng.
  • Phòng họp: Phù hợp cho các cuộc họp nhóm, hội thảo hoặc đào tạo.

The Sentry cung cấp giá thuê văn phòng cạnh tranh so với các tòa nhà văn phòng hạng A khác tại TP.HCM cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thuê văn phòng dài hạn. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo tại TP.HCM.

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ