A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mời đăng ký phẫu thuật miễn phí dị tật trẻ em

16:48 | 31/03/2018

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP HCM và tổ chức phi chính phủ Children Action sẽ tổ chức chương trình phẫu thuật miễn phí dị tật vận động cho trẻ em nghèo.

Đối tượng được phẫu thuật là trẻ em dưới 16 tuổi, thuộc hộ nghèo (có xác nhận của địa phương), có thẻ BHYT, bị các dị tật liên quan đến vận động. Các bệnh nhi sẽ được khám và điều trị bởi nhóm chuyên gia đến từ 3 đơn vị y tế Pháp: Khoa Chỉnh hình - Viện Nghiên cứu Calot (Berck), Bệnh viện Clocheville-Tours, Trung tâm Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Hé1lio-Marin de St. Laurent và các bác sĩ của Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP HCM.

Mổ miễn phí cho trẻ dị tật tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP HCM Ảnh: HOÀNG TRIỀU

Các bệnh nhân sẽ được khám sàng lọc vào ngày 13-4, phẫu thuật vào hai ngày 14 và 15-4 nếu có chỉ định của bác sĩ.

Vui lòng liên hệ Phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP HCM để đăng ký phẫu thuật và được tư vấn thêm. Địa chỉ: 1A Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình; điện thoại: (028) 3864 3785.

A.Thư

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ