A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phấn phủ Karadium Collagen đang gây đình đám như thế nào?

10:09 | 22/11/2018

Nhắc đến mỹ phẩm Hàn Quốc không thể bỏ qua Karadium. Thương hiệu Karadium nổi đình nổi đám trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và trở thành nhãn hàng uy tín trong việc chọn lựa sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Và có lẽ chính vì thế mà đứa con cưng của thương hiệu này - Phấn phủ Karadium Collagen đã chiếm được trọn niềm tin của phái nữ trên toàn thế giới.

Không phải ngẫu nhiên mà phấn phủ Karadium Collagen lại được lọt vào top phấn phủ giá rẻ được yêu thích nhất.

Phấn phủ Karadium Collagen là một sản phẩm được đưa ra thị trường với nhiều công dụng vượt trội như: chống nắng SPF50 giúp hút các bã nhờn trên da để duy trì lớp phấn bền chặt hơn trên da nhưng vẫn tạo cảm giác mỏng mịn, tự nhiên và nâng tone da trắng sáng trong nhiều giờ. Chính xác đây là sản phẩm trang điểm có tác dụng dưỡng da. Sản phẩm này ngoài hoàn thiện lớp nền thì còn cung cấp collagen cho làn da bạn thêm mịn màng đầy sức sống, đồng thời với chất phấn mịn mượt và lại có thành phần chống nắng, kiềm dầu tốt nên được các cô gái da dầu ưu ái.

Nhiều người sử dụng sản phẩm này đã phải công nhận rằng nó có khả năng che phủ khá hơn so với những loại phấn phủ thông thường. Với những ưu điểm nổi bật như:

+ Hạt phấn siêu mịn, mỏng nhẹ tự nhiên, giúp lớp nền được phủ lớp màn bảo vệ trong suốt như không đánh.

+ Dòng sản phẩm này có chứa hàm lượng Collagen thực vật cao cấp, giúp cho da được phục hồi, săn chắc đàn hồi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

+ Ngoài khả năng che phủ, sản phẩm còn chứa chỉ số chống nắng tuyệt vời thích hợp với cô nàng công sở hay thường tham gia hoạt động ngoài trời, giúp ngăn ngừa các ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài như mội trường, và các tia UV…

+ Kiềm dầu và thích hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời với chỉ số chống nắng SPF50 PA+++

Điều khiến cho phấn phủ này nổi tiếng chính là giá thành rẻ, đây là một mức giá khá rẻ và phù hợp cho sản phẩm trang điểm kiêm dưỡng da. Quả thật là lựa chọn tiết kiệm, phù hợp đối với mọi cô gái.

Phấn Phủ Karadium Collagen chính hãng mua ở đâu

Với mức độ nổi tiếng của dòng sản phẩm này nên đã được rất nhiều sự ưa chuộng và săn đón của mọi cô nàng trên toàn thế giới. Và Việt Nam cũng vậy - bạn có thể mua phấn phủ Karadium Collagen ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào. Tuy nhiên, từ đó đồng nghĩa với việc thị trường thật - giả lẫn lộn, và tìm được những cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín là một điều không dễ dàng.

DN Cosmetics là đơn vị cung cấp Phấn Phủ Karadium Collagen giá rẻ nhất đến tay khách hàng, đảm bảo 100% toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng đều nhập khẩu trực tiếp từ cửa hàng chính hãng, có giấy tờ đầy đủ.. Đó là lý do mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng này.

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ