A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vietravel tổ chức chương trình Khai trương đường bay mới “Cần Thơ – Đà Lạt – Cần Thơ”

07:00 | 09/05/2015

Năm 2014, tỉnh Lâm Đồng đón khoảng 1 triệu lượt khách đến từ các tỉnh Tây Nam Bộ chủ yếu bằng phương tiện ô tô, việc mở đường bay Đà Lạt – Cần Thơ – Đà Lạt sẽ giúp rút ngắn thời gian đi từ Cần Thơ lên Đà Lạt từ 12 giờ đồng hồ xuống chỉ còn 1 giờ.

Cũng trong năm, thành phố Cần Thơ đã đón hơn 1,1 triệu lượt khách nội địa, trong đó sân bay Cần Thơ đã tiếp nhận vận chuyển trên 300.000 lượt khách, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2013; và chỉ trong quí I/2015, Cảng đã vận chuyển hơn 105.000 lượt hành khách, tăng đến 64% so cùng kỳ, điều này cho thấy nhu cầu thật sự trong việc vận chuyển khách, hàng hóa giữa hai địa phương.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân hai khu vực, qua đó thúc đẩy ngành du lịch phát triển, giúp tăng cường mối quan hệ giao thương giữa Đồng bằng sông Cửu Long và Cao nguyên Đà Lạt, được sự đồng ý của UBND tỉnh Lâm Đồng và UBND thành phố Cần Thơ, Công ty Du lịch Vietravel đã phối hợp cùng Công ty bay dịch vụ hàng không - Vasco tiên phong khai trương đường bay mới Cần Thơ - Đà Lạt – Cần Thơ. Nhân dịp này Vietravel được sự hỗ trợ của tỉnh Lâm Đồng và thành phố Cần Thơ tổ chức Chương trình du lịch trải nghiệm kết hợp khai trương đường bay mới dành cho các Quý đại biểu, khách mời, các phóng viên đến từ khu vực các tỉnh Tây Nam Bộ, tỉnh Lâm Đồng và khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình kết nối đường bay mới Cần Thơ – Đà Lạt – Cần Thơ sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, tiết kiệm thời gian khi du lịch bằng đường bay lần đầu tiên được Vietravel và Vasco khai thác. Bên cạnh những hành trình tham quan các danh thắng đặc trưng tại Đà Lạt với cảnh quan thiên nhiên hội tụ giữa núi đồi, rừng thông, thung lũng, hồ, thác như: núi Langbiang, hồ Dankia, thung lũng tình yêu, thác Datanla, đồi Robin… và vô số kiến trúc Đà Lạt xưa, các danh thắng thiền viện, đền, chùa nổi tiếng. Đặc biệt, du khách còn có dịp trải nghiệm cuộc sống của người Đà Lạt qua các hoạt động giao lưu sinh hoạt lửa trại, xem biểu diễn và múa hát cồng chiêng cùng những cô gái, chàng trai người dân tộc hòa trong khí trời se lạnh về đêm của đại ngàn.

Nhân dịp chào mừng sự kiện quan trọng này đồng thời khởi đầu mùa du lịch hè 2015 đầy sôi động và hứng khởi, Vietravel chi nhánh Buôn Ma Thuột giảm giá khuyến mãi chùm tour hot khởi hành trong tháng 5:

- Bangkok - Pattaya *Tặng vé xem Nanta Show & Tham quan Chợ nổi* (5 ngày)       

Khởi hành: 27/05

Giá tour trọn gói: 7.990.000đ

- Singapore - Malaysia *Tặng vé tham quan Tháp truyền hình Kuala Lumpur* (6 Ngày)

Khởi hành: 28/05

Giá tour trọn gói: 13.990.000đ

- Buôn Ma Thuột – Nha Trang (3 ngày)

Khởi hành: 29/05

Giá tour: 1.790.000đ

*Giảm ngay 300.000 đồng khi đăng ký tour nước ngoài và 100.000 đồng khi đăng ký tour nội địa trước 15/5/2015           

* Liên hệ ngay:

Vietravel Buôn Ma Thuột

70 Phan ChuTrinh, P Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Daklak

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ