A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ

08:51 | 18/06/2018

Brightside vừa công bố danh sách những quốc gia có chi phí du lịch rẻ ngoài sức tưởng tượng, trong đó có Việt Nam.

Đứng đầu danh sách là Campuchia: Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách có tài chính hạn chế, vì chi phí cho đồ ăn và nơi ở tại đây tương đối rẻ. Với chỉ 5 USD, các ngư dân ở Campuchia sẽ phục vụ một bữa ăn thịnh soạn với hải sản họ bắt được trong ngày. Một suất hải sản bình dân ở đây có giá từ 1-2 USD.

Việt Nam đứng thứ 2 được mô tả là một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất châu Á. Việt Nam thu hút du khách nhờ có rạn san hô lớn và đẹp. Cuộc sống ở đây cũng khá dễ dàng, vì bạn có thể sống thoải mái với mức thu nhập chỉ từ 150 đến 200 USD/tháng. Đứng thứ ba là Lào. Du khách có thể chi tiêu thoải mái tại Lào chỉ với 9-20 USD/ngày. Bữa tối có giá từ 1-5 USD và thuê xe đạp 10 USD/ngày. Ở Thái Lan, du khách có thể thuê một căn hộ ở Thái Lan với mức giá 160-320 USD/tháng, đồ ăn 1-3 USD/bữa, thuê xe máy khoảng 63-80 USD/tháng.

Trong danh sách điểm đến giá rẻ còn có: Ấn Độ, Nepal, Trung Quốc, Bulgaria, Nicaragua, Guatemala, Peru, Mexico: Bạn có thể tìm thấy mọi thứ tại trung tâm văn hóa Guanajuato ở Mexico, Albania.    

G.B.

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ