A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

H’Hen Niê đóng phim '578'

07:55 | 12/05/2018

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê rất được săn đón trong các sự kiện showbiz.

Đạo diễn Lương Đình Dũng hết lời khen ngợi khả năng hóa thân của H’Hen Niê (Ảnh: Thanh niên)

Không chỉ lấn sân làm MC, mới đây H’Hen Niê còn được đạo diễn Lương Đình Dũng mời tham gia bộ phim “578” nói về đề tài ấu dâm. Bộ phim “578” được đầu tư 60 tỷ đồng, là dự án phim đầu tiên kêu gọi chung tay từ cộng đồng.  

Thanh Duy và "Người lạ thân quen"

Dù rất đắt show ở các chương trình game show trên truyền hình, nhưng Thanh Duy vẫn không quên mình xuất thân từ một ca sĩ đoạt giải “Vietnam Idol”. Ca sĩ Thanh Duy vừa ra mắt đĩa đơn “Người lạ thân quen”. Đây là một ca khúc của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh và Trần Thăng Long, được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Đoàn Minh Vũ.   

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục "lắm chiêu"

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc được hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito tin cậy giao vai nữ chính trong bộ phim “Gái già lắm chiêu”. Cách đây 3 năm, bộ phim “Gái già lắm chiêu” từng gây sốt cho khán giả trẻ với phong cách làm phim trẻ trung, hiện đại. Vì vậy, phần 2 của “Gái già lắm chiêu” cũng là một thử thách với Ninh Dương Lan Ngọc!  

Hương Lan "một đời sân khấu"

Ca sĩ Hương Lan tổ chức live show “Một đời sân khấu” tại TP.HCM vào ngày 2/6/2018, nhằm kỷ niệm gần 60 năm theo nghiệp cầm ca và kỷ niệm 100 năm bộ môn cải lương ra đời. Liveshow “Một đời sân khấu” được dàn dựng thành hai phần gồm cổ nhạc và tân nhạc do Trần Vi Mỹ làm đạo diễn. Khách mời của ca sĩ Hương Lam có NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng...  

Lý Nhã Kỳ đóng phim "Thiên đường"

Đã 6 năm không tham gia điện ảnh, diễn viên Lý Nhã Kỳ bất ngờ quay lại phim trường với tác phẩm “Thiên đường” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân. Trong phim, diễn viên Lý Nhã Kỳ đóng vai bác sĩ Thiên Di có mối tình rất lâm ly với một họa sĩ. Đóng cặp với Lý Nhã Kỳ trong bộ phim “Thiên đường” là năm tài tử Hàn Quốc -  Jo Han Sun.

(Kiến thức gia đình số 19)

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ