A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thảo du học Úc (Sydney, Melbourne, Gold Coast, Lismore) tại Buôn Mê Thuột

14:58 | 07/09/2015

Đại điện tuyển sinh trường Đại học Southern Cross, Úc sẽ có buổi chia sẻ kinh nghiệm du học cho sinh viên tại thành phố Buôn Mê Thuột.

Thời gian: Từ 9h  đến 11h, Chủ Nhật, ngày 13/09/2015

Địa điểm: Khách Sạn Sài Gòn-Ban Mê, 3 Phan Chu Trinh, Thành phố Buôn Mê Thuột

Đăng ký tham dự liên hệ tại số 08 7300 1124 hoặc email: diem.hongle@scu.edu.au

Ưu điểm của đại học Southern Cross (SCU)

  • Top 10 trường Đại học công lập có thành tích nghiên cứu xuất sắc năm 2012 (theo báo The Australian)

  • Đứng thứ 1 về hỗ trợ sinh viên quốc tế trong 3 năm liền 2013, 2014, 2015 (theo thống kê điều tra sinh viên quốc tế ISB)

  • Chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn thông qua học phần thực tập tại các cơ sở doanh nghiệp uy tín. Thời gian thực tập từ 300 đến 1000 giờ có trả lương tùy theo chuyên ngành.

  • Học phí của SCU cũng cạnh tranh nhất trong các trường đại học công lập của Úc, trung bình là 19,520 đô la Úc (VND 322 triệu/năm).

  • 15,500 sinh viên từ khắp nước Úc và 80 quốc gia trên Thế Gioi. Trong đó, sinh viên Việt Nam đứng top 4 trong khu vực Châu Á.

SCU có cơ sở đào tạo tọa lạc tại các thành phố đẹp nhất của Úc với cảnh quan thiên nhiên rừng biển yên bình và khí hậu dễ chịu. Sinh viên có thể lựa chọn học tại ở những thành phố nhỏ như Lismore, Tweed Heads hay cảng Coffs với mức chi phí sinh hoạt thấp nhưng an toàn và chất lượng cuộc sống cao. Những sinh viên thích cuộc sống hiện đại mang tính cạnh tranh cao hơn có thể học tại những thành phố lớn như Bờ Biển Vàng (Gold Coast), Sydney hay Melbourne. Cho dù chọn cơ sở nào của SCU, sinh viên đều được học tập trong môi trường thuận lợi, đầy hứng khởi với đội ngũ giảng viên giỏi, trong đó nhiều người là chuyên gia đầu ngành có công trình nghiên cứu đẳng cấp quốc tế.

Các ngành được sinh viên quốc tế lựa chọn nhiều nhất bao gồm kinh doanh, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn, công nghệ thông tin, luật, khoa học sức khỏe, môi trường và giáo dục.

Ngành kinh doanh

Với mức lương khởi điểm hơn 50.000 AUD/năm (825 triệu VND/năm) và nhiều cơ hội việc làm, ngành kinh doanh luôn thu hút sinh viên lựa chọn. Bằng cử nhân kinh doanh của trường cũng mang đến nhiều cơ hội cho người học. Trường luôn hướng sinh viên 10 tố chất giúp thành công trong lĩnh vực kinh doanh như nắm vững các vấn đề kinh tế toàn cầu; mạng lưới các mối quan hệ bền vững; sở hữu những kỹ năng ưu việt; khả năng đương đầu với thử thách và làm việc nhóm; đa dạng hóa sự lựa chọn cho sinh viên; nhận biết thế mạnh của chính mình; học hỏi từ những người giỏi; nhìn thấy lợi ích của việc học và trở thành những người tự tin.

Ngành Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế

Nổi tiếng về chất lượng đào tạo trong 25 năm, trường Hotel School ở Sydney và Melbourne là sản phẩm đào tạo giữa trường Đại học Southern Cross và Tập đoàn Mulpha Australia - một tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch khách sạn. Trường đào tạo 2 chương trình là cử nhân kinh tế trong quản trị khách sạn và thạc sĩ quản trị khách sạn và du lịch quốc.

Trường được đánh giá cao trong đào tạo ngành du lịch khách sạn vì khả năng đảm bảo cho sinh viên được thực tập có trả lương lên đến 600 giờ thông qua học phần thực tập bắt buộc. Sinh viên được chuẩn bị tốt cho thời gian thực tập thông qua những môn học thực tiễn mà nội dung giảng dạy được những chuyên gia và doanh nghiệp danh tiếng trong lĩnh vực du lịch khách sạn quốc tế soạn thảo. Mức lương khởi điểm cho sinh viên tốt nghiệp ngành này tương đương 50.000 AUD một năm (825 triệu VND/năm).

Ngành An Sinh Xã Hội

Sinh viên tốt nghiệp chương trình này được trang bị kỹ năng chuyên nghiệp để làm việc trong nhiều vị trí khác nhau thuộc lĩnh vực sức khỏe và dịch vụ cộng đồng tại Australia (các bệnh viện, cơ sở chăm sóc sức khỏe, tổ chức nhân đạo, tổ chức phát triển con người, cơ quan an ninh quốc phòng Australia, tổ chức an sinh của Australia).

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này có triển vọng nghề nghiệp với mức lương khởi điểm cho sinh viên tốt nghiệp từ ngành này là 1.100 AUD/tuần ( 18.150.000 VND/tuần).

Ngành Khoa Học Môi Trường, Sinh Học, Kỹ Sư Xây Dựng

Sinh viên được trang bị kiến thức và kỹ năng trong 4 chuyên ngành: Sinh học, Xây dựng, Sinh học môi trường và Sinh học con người để làm việc thành công trong lĩnh vực quản lý tài nguyên, hoạch định chính sách phát triển môi trường, kỹ sư sinh học, chuyên gia sinh thái học, khoa học sức khỏe hay tiếp tục phát triển trong lĩnh vực học thuật để đạt học vị tiến sỹ trong những lĩnh vực liên quan. 

Sinh viên có thể lựa chọn kỳ thực tập 8 tuần trong những tổ chức chuyên ngành liên quan. Mức lương khởi điểm cho sinh viên chuyên ngành này là AUD 70.000/năm (VND 1.2 tỷ VND/năm). 

Điều kiện tuyển sinh

 

Yêu cầu học thuật

Yêu cầu tiếng Anh

Bằng cử nhân

Tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam hay nước ngoài

Điểm TB lớp 12 từ 7.5

Điểm xét tuyển tốt nghiệp từ 7.5

IELTS 6

Bằng thạc sỹ

 

Tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam hay nước ngoài

IELT 6.5

Bằng tiến sỹ

Tốt nghiệp Thạc sỹ tại nước ngoài

IELTS 6.5

 

Thông tin chi tiết các khóa học xem tại đây

http://scu.edu.au/international/index.php/168

Địa chỉ liên hệ làm hồ sơ du học:

Văn phòng Đại diện SCU tại Việt Nam

37 Tôn Đức Thắng, Phường Bế Nghé, Quận 1, TP.HCM

ĐT: 08 73001124

Website: www.scu.edu.au/international

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ