A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải hạng Nhì quốc gia 2024: Thua đậm ngay trên sân nhà, Đắk Lắk nói lời chia tay vòng chung kết

07:52 | 20/05/2024

Trong khuôn vòng đấu thứ 3, lượt về Giải hạng Nhì quốc gia 2024, vào lúc 15 giờ 30 ngày 19/5, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Kon Tum.

Các học trò của Huấn luyện viên Trần Phi Ái bước vào trận đấu này với áp lực buộc phải thắng mới có cơ hội bám đuổi các đội đang xếp phía trên.

Gánh nặng tâm lý quá lớn khiến các cầu thủ chủ Sân vận động Buôn Ma Thuột nhập cuộc không tốt, để cầu thủ khách làm chủ cuộc chơi. Ưu thế của Kon Tum được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 10. Từ tình huống lộn xộn trước vòng cấm địa, cầu thủ khoác áo số 12 Phùng Văn Nam chớp thời cơ, sút tung lưới thủ thành Ngọc Bin, đưa đội khách vươn lên dẫn 1 – 0.

Đội hình đội khách Kon Tum ra sân

Sau bàn thắng Kon Tum càng chơi càng hưng phấn, gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận, với nhiều tình huống phạt góc được hưởng, tuy nhiên lại không tận dụng được để nới lỏng cách biệt.

Về phía câu lạc Bóng đá Đắk Lắk thì chỉ tạo ra được một cơ hội có thể gỡ hòa ở phút 27 khi Quốc Thắng đối mặt với thủ môn Bảo Duy của Kon Tum, song chân sút khoác áo số 10 không dứt điểm thành công. Tỷ số 0 - 1 nghiêng về cho đội khách Kon Tum ở hiệp thi đấu thứ nhất.

Pha bỏ lỡ của các cầu thủ áo vàng Đắk Lắk

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi, Kon Tum vẫn tỏ ra lấn lướt trước một chủ nhà quá thụ động, tinh thần xuống dốc. Và điều gì đến cũng phải đến, ở phút 59, tiền đạo Hoàng Khanh có pha dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm địa quá đẹp, buộc thủ thành Ngọc Bin lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

Những sự điều chỉnh của Huấn luyện viên Trần Phi Ái sau đó là quá muộn màng, không đủ để đội nhà san bằng tỷ số, ngược lại đội chủ sân vận động Buôn Ma Thuột còn nhận thêm 3 bàn thua nữa ở phút 75, 81 và 85.

Để thua đậm 0 - 5 ngay trên sân nhà, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk chính thức nói lời chia tay với vòng chung kết bởi cơ hội lọt vào vị trí nhất, nhì của bảng A là không thể.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202405/giai-hang-nhi-quoc-gia-2024-thua-dam-ngay-tren-san-nha-dak-lak-noi-loi-chia-tay-vong-chung-ket-de70f98/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ