A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Không thu tiền học sinh dịp 20-11

14:00 | 26/10/2015

Các trường không đặt ra các khoản thu ngoài quy định dưới bất cứ hình thức nào; tranh thủ sự hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể chính quyền địa phương, cha mẹ học sinh đối với sự nghiệp giáo dục, với thầy cô giáo.

Sở GD-ĐT TP HCM ngày 23-10 có công văn chỉ đạo các phòng GD-ĐT quận, huyện, các trường THPT, CĐ, TCCN, TTGDTX... về việc triển khai tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2015).

Theo đó, các trường, đơn vị phải tổ chức các hoạt động, phong trào, đợt thi đua cao điểm chào mừng 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam với nội dung thiết thực, hiệu quả. Đặc biệt, các trường không đặt ra các khoản thu ngoài quy định dưới bất cứ hình thức nào; tranh thủ sự hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể chính quyền địa phương, cha mẹ học sinh đối với sự nghiệp giáo dục, với thầy cô giáo.

Thủ trưởng đơn vị và ban chấp hành công đoàn cần tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền và hội đồng giáo dục địa phương để có những chỉ đạo hoạt động thiết thực đạt hiệu quả giáo dục cao. Các đơn vị cần tiết kiệm, không phô trương hình thức, không huy động phụ huynh, học sinh đóng góp để chăm lo cho giáo viên nhân ngày 20-11.

L. Thoa

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ