A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngành giáo dục hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2016

08:09 | 17/05/2016

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản gửi các sở GD-ĐT; các đại học, trường đại học, học viện; các viện nghiên cứu và trường cao đẳng trực thuộc Bộ tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2016.

Trong công văn Bộ GD-ĐT đề nghị các đơn vị phối hợp chặt chẽ với ngành Tài nguyên và Môi trường thực hiện có hiệu quả việc hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm nay với chủ đề  “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”, nhằm truyền cảm hứng cho toàn nhân loại hướng tới các hành vi sống thân thiện với môi trường, giảm thiểu áp lực ngày càng gia tăng với các hệ sinh thái tự nhiên của Trái đất. Thông qua đó, huy động nỗ lực của toàn thể cộng đồng hướng tới ngăn chặn tình trạng buôn bán trái phép động vật hoang dã đã và đang làm suy kiệt tài nguyên đa dạng sinh học, đe dọa sự sống còn của các động vật trên thế giới.
 
Bộ GD-ĐT cho biết, ngày 5 - 6 hằng năm được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) chọn là Ngày Môi trường thế giới. Đây là sự kiện môi trường quốc tế thường niên được Việt Nam hưởng ứng từ năm 1982 và đã trở thành phong trào rộng khắp phạm vi cả nước, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, phát triển bền vững và ứng phó với biến đổi khí hậu.
 
Nguyên Hoa 
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ