A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời về kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, đào tạo nghề và việc làm"

13:49 | 30/03/2017

Tối 27-3, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 3-2017, ...

... với chủ đề “Những vấn đề liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 và đào tạo nghề, việc làm trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”.

Chương trình có sự tham gia của hai khách mời là: ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và ông Hoàng Minh Cương, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Đắk Lắk.

Tại buổi tọa đàm, các khách mời đã thông tin, trao đổi với khán giả về thực trạng dạy - học của một số trường THPT, trường nghề trên địa bàn tỉnh, cũng như ý kiến phụ huynh và học sinh về việc dạy - học, công tác định hướng nghề nghiệp và về kỳ thi THPT Quốc gia 2017.

Các vị khách mời trả lời câu hỏi tại Chương trình

Các vị khách mời trả lời những vấn đề khán giả quan tâm tại Chương trình

Ngoài ra, một số vấn đề phụ huynh, học sinh quan tâm gửi đến Chương trình như: định hướng ngành nghề cho học sinh THPT; những hoạt động nhằm giúp học sinh lựa chọn ngành nghề theo năng lực, sở thích; nhu cầu việc làm khi tốt nghiệp ra trường; chế độ ưu tiên trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017…cũng đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Nguyễn Hoàng

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ