A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thử nghiệm điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến cho thí sinh

08:26 | 08/07/2017

Để thực hiện quá trình thay đổi nguyện vọng cho thí sinh đúng theo quy trình, ngày 7/7, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Hướng dẫn các trưởng điểm thi.

Tại Hội nghị, ông Phạm Quốc Toản - Phó phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng (Sở GD&ĐT Hà Nội) cho biết: Từ ngày 9 đến 11/7, cổng thông tin của Bộ sẽ mở để cho thí sinh điều chỉnh nguyện vọng thử nghiệm. Bộ đã cho thử nghiệm trước đó và rất thành công.

Sau khi các thí sinh thử đăng ký thành công, Bộ sẽ xoá toàn bộ dữ liệu sau ngày cuối cùng kết thúc chạy thử nghiệm.

Các thí sinh lưu ý, đây sẽ không phải kết quả sửa nguyện vọng chính thức. Hệ thống sẽ được làm mới lại để thí sinh chính thức điều chỉnh nguyện vọng, từ ngày 15/7.

Có 2 phương thức điều chỉnh nguyện vọng cho các thí sinh lựa chọn. Thứ nhất là phương thức điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến, từ 15/7 đến 17h ngày 21/7. Thí sinh dùng tài khoản của mình đăng nhập và thay đổi nguyện vọng.

Phương thức thứ hai là điều chỉnh nguyện vọng trực tiếp tại điểm đăng ký dự thi kèm mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng. Trong quá trình thực hiện, giáo viên sẽ cùng hỗ trợ thí sinh. Thời gian điều chỉnh từ ngày 15/7 đến 17h ngày 23/7. 

Trước 17h ngày 25/7 các thí sinh phải xác nhận thông tin điều chỉnh là chính xác. Đặc biệt, các thí sinh lưu ý, mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh duy nhất 1 lần và không được vượt quá nguyện vọng ban đầu. 

Phương Linh

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ