A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường công khai thông tin tuyển sinh

09:32 | 20/01/2015

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản đề nghị các đại học (ĐH), học viện, trường ĐH, CĐ, trường sĩ quan đào tạo trình độ ĐH, CĐ đăng ký thông tin tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015.

Theo đó, Bộ yêu cầu các trường công bố công khai các thông tin về tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015 trên trang thông tin điện tử của trường, bảo đảm thống nhất với các thông tin đã đăng ký với Bộ GD-ĐT và phải chịu trách nhiệm về các thông tin đã báo cáo và công bố. Mục đích của việc đăng ký thông tin nói trên nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, gia đình thí sinh trong việc chọn trường, ngành nghề đào tạo.

Ảnh: Minh họa

Ảnh: Minh họa

 Công văn nêu rõ, thông tin đăng ký phải đầy đủ các nội dung, đúng cấu trúc, bảo đảm chính xác, ngắn gọn những thông tin cần thiết phục vụ cho kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015. Đối với các trường đăng ký tuyển sinh theo Đề án tuyển sinh riêng, đề nghị công bố công khai Đề án tuyển sinh riêng đã được Bộ GD-ĐT xác nhận phù hợp với quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy.

Bên cạnh đó, các trường công bố công khai các thông tin về tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015 trên trang thông tin điện tử của trường (bao gồm cả thông tin chi tiết không có trong bản dự thảo như các chuyên ngành đào tạo; các chương trình hợp tác quốc tế;...), bảo đảm thống nhất với các thông tin đã đăng ký với Bộ GD-ĐT và phải chịu trách nhiệm về các thông tin đã báo cáo và công bố. Đồng thời, đề nghị các trường gửi thông tin đăng ký tuyển sinh về Bộ trước ngày 25-1-2015. Các cơ sở đào tạo báo cáo chậm sau thời hạn yêu cầu phải tự chịu trách nhiệm trong việc tự công bố thông tin tuyển sinh của trường. 
 
Nguyên Hoa

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ