A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “Cúp VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024: Đánh bại chủ giải, LPBank Ninh Bình vào chung kết

09:14 | 18/05/2024

Vào lúc 20 giờ 10 ngày 17/5, tại Nhà thi thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra trận bán kết thứ 2, Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “Cúp VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024 giữa đội VTV Bình Điền Long An và LPBank Ninh Bình.

Đội chủ giải VTV Bình Điền Long An bước vào trận đấu loại trực tiếp với nhà đương kim vô địch giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2023 LPBank Ninh Bình với áp lực tâm lý khá lớn cùng với một phong độ không thực sự tốt. Việc chủ công Thanh Thúy bị chấn thương, không thể hiện được đúng khả năng nên trọng trách ghi điểm dồn vào ngoại binh Chen Peiyan.

Pha đập bóng uy lực của Bích Tuyền

Trong khi đó đối thủ của họ LPBank Ninh Bình đang có màn trình diễn thuyết phục, đội quân của Huấn luyện viên Thanh Tùng chơi hết sức kỷ luật, lối đánh biến hóa, đa dạng nhờ trình độ các vị trí đồng đều, đặc biệt là phong độ chói sáng của tay đập Bích Tuyền - cầu thủ đã ghi đến 67 điểm ở vòng bảng. Những pha đập bóng của cầu thủ khoác áo số 10 này chưa có hàng chắn đối phương nào ngăn cản nổi.

Pha chắn bóng của các cầu thủ áo đỏ LPBank Ninh Bình trước cú đập của ngoại binh Chen Peiyan

Ở trận đấu này cũng thế, những cú ra tay uy lực của Bích Tuyền liên tục giúp LPBank Ninh Bình ghi điểm ở cả 3 set đấu để giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc 3 – 0. Tỷ số các set là 25 – 22; 25 – 23 và 25 – 22.

Đối thủ của LPBank Ninh Bình ở trận đấu cuối cùng, tranh ngôi hậu là PFU Blue Cats của Nhật Bản.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/the-thao/202405/giai-bong-chuyen-nu-quoc-te-cup-vtv9-binh-dien-lan-thu-xiv-2024-danh-bai-chu-giai-lpbank-ninh-binh-vao-chung-ket-db52941/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ