A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vinh danh 300 sinh viên giỏi, xuất sắc người dân tộc thiểu số

08:46 | 25/07/2014

Sáng 24-7, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Ủy ban Hội LHTNVN tỉnh đã tổ chức Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số (DTTS) có học lực giỏi, xuất sắc lần thứ XVI năm 2014.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng 300 sinh viên người DTTS có thành tích học tập xuất sắc đại diện cho hơn 3.000 sinh viên DTTS trên địa bàn tỉnh đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc đã tham dự.

Các đại biểu (ảnh trên) và đông đảo sinh viên DTTS (ảnh dưới) tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên DTTS đã nêu những ý kiến về chế độ chính sách, nghề nghiệp và việc làm sau khi tốt nghiệp; bày tỏ mong muốn khi ra trường sẽ được các ngành chức năng tạo điều kiện bố trí công tác phù hợp với chuyên môn để có thể đóng góp sức lực của mình xây dựng quê hương giàu mạnh...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, các sinh viên được lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh giải đáp một số vấn đề như: tình hình, nhu cầu tuyển dụng lao động của cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp trên địa bàn; những chính sách thu hút, ưu đãi, bố trí việc làm đối với sinh viên DTTS sau khi ra trường…

Văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 6 sinh viên; Ủy ban Hội LHTNVN tỉnh tặng Giấy khen  cho 10 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Ngoài ra, Tỉnh ủy còn tặng 40 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho 40 sinh viên có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học; Hội LHTNVN tỉnh tặng 300 suất quà (300 nghìn đồng/suất) cho tất cả các sinh viên DTTS tham dự buổi gặp mặt.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm...

... và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl...

... tặng quà của Tỉnh ủy cho 40 sinh viên DTTS xuất sắc toàn khóa học.

Bí thư Tỉnh Đoàn Y Vinh Tơr tặng quà của Hội LHTNVN tỉnh cho các sinh viên xuất sắc.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl trao Bằng khen của UBND tỉnh...

... và Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Y Nhuân Byă trao Giấy khen của Ủy ban Hội cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

 Thế Hùng

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ