A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngân hàng TMCP Bản Việt CN ĐăkLăk trao giải chương trình "Sống tiện nghi cùng Viet Capital Bank"

08:17 | 18/06/2013

Được thành lập từ năm 1992, Ngân hàng TMCP Bản Việt (VietCapitalBank) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lâu đời nhất tại Việt Nam.

Chúng tôi thừa kế những kinh nghiệm quý báu từ Ngân hàng TMCP Gia Định và đang dần thay đổi để ngày càng phát triển hơn.

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) có hệ thống mạng lưới phát triển với hơn 40 điểm giao dịch trải khắp cả nước, với sự quan tâm đầu tư chất lượng tốt nhất tại mỗi điểm giao dịch, thể hiện khát vọng ngày càng vươn cao của Ngân hàng TMCP Bản Việt.

Trụ sở NH TMCP Bản Việt CN ĐăkLăk tại số 48 Phan Bội Châu - TP. Buôn Ma Thuột

Ngân hàng TMCP Bản Việt CN ĐăkLăk được thành lập và đi vào hoạt động vào ngày 27/6/2008 với trụ sở đặt tại 48 Phan Bội Châu – Phường Thắng Lợi – Tp. Buôn Ma Thuột bao gồm 01 Chi nhánh và 01 đơn vị trực thuộc là Phòng Giao dịch Ngô Quyền tại địa chỉ số 62 Ngô Quyền – Phường Tân Lợi – TP. BMT được thành lập và đưa vào hoạt động vào ngày 12/08/2009, đánh dấu sự có mặt mạnh mẽ của Ngân Hàng TMCP Bản Việt tại thị trường Tỉnh ĐăkLăk trong lĩnh vực kinh doanh tài chính tiền tệ.

Ngân hàng TMCP Bản Việt – Chi nhánh Đắk Lắk với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo chính quy và chuyên sâu, luôn hết mình với công việc, luôn sẵn sàn phục vụ và đưa đến cho khách hàng mọi tiện ích tối ưu của các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, cùng khách hàng xây dựng, thẩm định và triển khai các dự án mang tính khả thi cao. Cùng với sự phát triển của Ngân hàng đội ngũ nhân viên này nhanh chóng tiếp thu kiến thức và kinh nghiệm qua những khóa đào tạo, qua thực tiễn công việc để ngày càng đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thiết thực đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng nhất định, Ngân hàng TMCP Bản Việt  không ngừng nỗ lực hoàn thiện để cho ra đời những dịch vụ tiện ích hiệu quả, đồng hành cùng nhu cầu tài chính của khách hàng như: tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, thanh toán quốc tế, dịch vụ chuyển tiền, tín dụng.... Song song đó, Ngân hàng TMCP Bản Việt  đã và đang triển khai nhiều chương trình tài trợ đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh, các dự án hạ tầng xã hội với mục tiêu chung tay phát triển bền vững, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, có giá trị kinh tế cao…

Điển hình là ngày 18/05/2013 vừa qua, Ngân hàng TMCP Bản Việt đã tiến hành lễ quay số điện tử để xác định khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mại "Sống tiện nghi cùng Viet Capital Bank”. Đây là đợt quay số cuối chương trình dành cho tất cả các mã số dự thưởng được cấp cho khách hàng khi tham gia gửi tiền từ ngày 22/03/2013 đến 11/05/2013, trong chương trình khuyến mãi tiền gửi tiết kiệm “Sống tiện nghi cùng Viet Capital Bank”.

Phần mềm quay số đáp ứng đủ 3 tiêu chí gồm tính chính xác của phần mềm, tính bảo mật của chương trình quay số và tính công khai, minh bạch về kết quả trúng thưởng của khách hàng. Chương trình đã tìm ra 52 khách hàng trúng thưởng và công bố danh sách ngay buổi lễ, cũng như đăng tải thông tin trên website của ngân hàng.

Tại chi nhánh Viet Capital Bank ĐăkLăk, khách hàng Võ Tấn Vinh đến từ PGD Ngô Quyền - CN ĐakLak đã may mắn trúng giải Vàng – một trong những giải thưởng cao nhất của chương trình gồm : 01 tivi Smart 50 inch điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ, 01 tủ lạnh Side by side 524 lít với thiết kế Anemone Wine, tổng trị giá giải thưởng tương đương 71 triệu đồng.

(Ông Nguyễn Viết Lâm - Giám đốc Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Đắk Lắk trao giải vàng cho khách hàng trúng thưởng.)

Ngoài 52 giải thưởng quay số, mỗi khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được nhận ngay các giải thưởng bằng tiền mặt với tổng trị giá 4,5 tỷ đồng, dưới hình thức cào điện tử, xác suất trúng thưởng lên đến 60%.

Sau gần 2 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng trên cả nước. Đó cũng chính là động lực để Ngân hàng TMCP Bản Việt tiếp tục xây dựng và phát triển thêm nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích hơn cũng như ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đem đến ưu đãi ngày càng cao cho khách hàng.

Cán bộ - nhân viên ngân hàng chụp hình lưu niệm cùng khách hàng trúng giải.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi dự thưởng, Ngân hàng TMCP Bản Việt cũng đang triển khai các sản phẩm dịch vụ ưu đãi khác như: Chương trình tín dụng ưu đãi “Viet Capital Bank kết nối doanh nghiệp” với lãi suất hấp dẫn 6,99%/năm ; cho vay "Ưu đãi tiêu dùng với lãi suất 0%" trong đó áp dụng lãi suất 0% trong tháng đầu tiên; chương trình khuyến mãi "Quà tặng mùa hè" …

Để biết thêm chi tiết, khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Ngân hàng TMCP Bản Việt – Chi nhánh Đắk Lắk

Địa chỉ: 48 Phan Bội Châu, phường Thắng Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0500 6252 888 - 0500 6253 888

( bấm số nội bộ 111 gặp bộ phận Kế Toán giao dịch,  số 112 gặp Bộ phận QHKH. )

Gọi đến tổng đài 1800 555 599, hoặc gửi thông tin qua địa chỉ email:
1800555599@vietcapitalbank.com.vn để được hướng dẫn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ