A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

"Tuần Lễ Vàng Samsung 2013" đến với Nguyễn Kim đổi Tivi CRT cũ lấy Tivi LED Samsung

14:07 | 11/07/2013

Vừa qua, TTMS Nguyễn Kim BMT chính thức khai mạc chương trình Tuần Lễ Vàng 2013, nằm trong chuỗi sự kiện tôn vinh các hãng, tập đoàn điện tử và tri ân khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Nguyễn Kim.

Khai mạc Tuần Lễ Vàng đầu tiên với thương hiệu Samsung, ngoài các ưu đãi của chương trình như:

- Đồng loạt ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm Samsung đến 15%,

- Giảm thêm đến 5% cho thẻ VIP Nguyễn Kim khi mua sản phẩm Samsung.

- Gia hạn gấp đôi thời gian bảo hành sản phẩm Samsung đến 4 năm.

- Sử dụng thử sản phẩm Samsung trong 07 ngày (Sản phẩm có ghi chú trên hóa đơn mua hàng)

- Tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng 04 bộ giải thưởng của SAMSUNG với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng. Đồng hành cùng Tuần lễ vàng năm nay, với sự hỗ trợ của Master Card và các ngân hàng ANZ-HSBC – Shinhanbank – Vietinbank, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và quyền lợi rất giá trị như sau:

- Giảm thêm 10% khi thanh toán qua thẻ tín dụng Mastercard theo danh mục sản phẩm đặc biệt, mà vẫn được hưởng tất cả các chương trình khuyến mãi khác.

- Mua hàng trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng cho tất cả các sản phẩm.

Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn nhất của Tuần Lễ Vàng Samsung 2013 phải nói đến chương trình Nguyễn Kim – Samsung hỗ trợ người tiêu dùng có cơ hội sở hữu tivi công nghệ LED tiên tiến nhất thông qua chương trình “ĐỔI TIVI CRT CŨ LẤY TIVI LED SAMSUNG VỚI GIÁ QUY ĐỔI ĐẾN 2,000,000Đ”. 

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo khách hàng và đánh giá cao ưu đãi của chương trình này. Vì vậy Nguyễn Kim và Samsung sẽ tiếp tục gia hạn thời gian của chương trình đến ngày 18/07/2013 để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng khu vực tỉnh Daklak.

Thể lệ chương trình rất đơn giản:

Bước 1: khách hàng mang tivi CRT đến TTMS Nguyễn Kim BMT (bất kỳ tivi CRT còn chạy được hay đã hư đều được tham gia). Đặc biệt khách hàng ở xa, có thể tham gia chương trình đổi tivi trên mà không cần mang tivi đến, chỉ cần chụp hình TV cũ CRT hoặc bộ phận giao nhận của Nguyễn Kim sẽ xuống tận nhà để thu hồi tivi CRT cũ về.

-  Bước 2: Khách hàng chọn tivi LED Samsung theo danh sách được niêm yết.

-  Bước 3: Khách hàng làm thủ tục thanh toán và nhận phiếu mua hàng 2,000,000đ (giảm giá trực tiếp trên hóa đơn thanh toán mua tivi LED).

Danh mục TIVI LED SAMSUNG được tham gia chương trình như sau: Tivi Samsung 32F5100, Tivi Samsung 32F4000, Tivi Samsung 40F5000, Tivi Samsung 40F5500, Tivi Samsung 40F6100.

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ