A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

An Thái café – Nơi sẻ chia cảm xúc

16:38 | 29/12/2013

Khai trương và khuyến mãi giảm 20% cà phê từ ngày 28/12/2013 đến ngày 30/12/2013.

Sở hữu một không gian thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng, An Thái café tại 75 Ngô Quyền – Phường Tân Lợi – Tp. Buôn Ma Thuột, Quán Khai trương vào ngày 28/12/2013 với chương trình khuyến mãi giảm 20% và phục vụ nhiều loại đồ uống đảm bảo về sức khỏe.

Bạn muốn thưởng thức cà phê theo phong cách riêng của mình? Hãy thỏa sức sáng tạo cùng chúng tôi với dòng sản phẩm cà phê hạt rang mang thương hiệu An Thái.  Được chọn lọc ngay từ đầu những hạt cà phê có chất lượng cao: kích thước lớn đồng đều và được chế biến công phu đem đến cho người sử dụng một sự sáng tạo tột đỉnh, ngất ngây theo phong cách của riêng mình mà ai cũng phải trầm trồ thán phục. Đó là khởi nguồn cho sự sáng tạo – thành công tiếp nối thành công!

Với không gian Tinh tế, ấm cúng nhưng cũng rất sang trọng, phong cách – đó là tất cả những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với An Thái café 75 Ngô Quyền; Ngoài ra, quán còn phục vụ không gian riêng dành cho những bạn yêu ca nhạc, được thiết kế khu vực dành riêng Hát cho nhau nghe.

Đến với An Thái café 75 Ngô Quyền thực khách hoàn toàn yên tâm khi có con nhỏ đi cùng vì tại đây chúng tôi có khu vui chơi cho các Thiên thần nhỏ của bạn.

An Thái café phục vụ những nước uống mang đậm phong cách riêng của An Thái café, tất cả đều được trang trí rất bắt mắt, hương vị lại vô cùng thơm ngon.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giá cả lại hợp lý, An Thái café là điểm đến lý tưởng của những buổi gặp gỡ, hàn thuyên với bạn bè, người thân. 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ