A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vui Giáng Sinh Nhận Quà Lung Linh

13:46 | 10/12/2020

Một mùa Noel nữa lại về, khắp phố phường tràn ngập màu sắc của hoa và đèn trang trí. Không gian như tô điểm thêm vẻ đẹp huyền ảo của thành phố.

Hòa chung vào không khí ấy, Hyundai Đắk Lắk xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Quý Khách đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Nhân dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2021. Hyundai Đắk Lắk trân trọng kính chúc Quý Khách Hàng một mùa Giáng Sinh An Lành, Ấm áp, và một Năm Mới An Khang Thịnh Vượng & Vạn Sự Như Ý.

Ngoài ra, Hyundai Đắk Lắk dành cho khách hàng là Hội viên Vàng và Bạch Kim & Khách hàng có số lượt dịch vụ 8 lượt/năm những phần quà ngẫu nhiên.

Chi tiết liên hệ: 0262 3 779 789

Website: www.hyundaidaklak.com.vn

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ