A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mở thêm 419 điểm thu tiền điện cố định

07:53 | 09/07/2015

UBND tỉnh vừa có công văn đồng ý giao cho Công ty Điện lực Dak Lak mở thêm các điểm thu tiền điện cố định trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, dự kiến trong năm 2015 sẽ mở thêm 419 điểm thu cố định với 170.500 khách hàng trên phạm vi toàn tỉnh. Đồng thời, UBND tỉnh cũng lưu ý chỉ áp dụng phương thức thu tiền điện tại điểm cố định đối với những khách hàng có thỏa thuận với Công ty Điện lực Dak Lak về phương thức thu này và bảo đảm trên tinh thần tự nguyện, không có sự bắt buộc.

 Giao dịch thu tiền điện tại điểm thu cố định của Điện lực Nam Buôn Ma Thuột

Để tạo điều kiện cho khách hàng, Công ty Điện lực Dak Lak sẽ tiến hành ký phụ lục hợp đồng mua bán điện về việc thay đổi phương thức thu, thông báo rộng rãi để khách hàng được biết, tránh tình trạng khách hàng không nắm rõ địa điểm thu, lịch thu dẫn đến khó khăn trong việc thanh toán. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng sẽ nhắn tin thông báo tiền điện qua số điện thoại để khách hàng chủ động trong việc thanh toán.
Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Điện lực Dak Lak đang triển khai thu thu tiền điệm tại 651 điểm thu cố định với 266.000 khách hàng sử dụng điện trên phạm vi toàn tỉnh. Đa số các điểm thu được bố trí ở khu trung tâm dân cư như hội trường khối, nhà sinh hoạt cộng đồng... nên đã tạo thuận lợi cho việc thu, nộp tiền điện của người dân.

Đ. L

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ