A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhiều ưu đãi với chương trình "Tự hào hàng Việt"

15:31 | 03/09/2015

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chào mừng Quốc khánh 2-9, từ 29-8 đến 20-9, Co.opmart Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình “Tự hào hàng Việt”.

Theo đó, chương trình thực hiện giảm giá sâu cho hàng nghìn sản phẩm hàng Việt chất lượng cao và hàng trăm mặt hàng nông sản sạch.

Khách mua hàng giảm giá tại Co.opmart Buôn Ma Thuột

Cụ thể, giảm giá đến 50% đối với các sản phẩm thuộc các ngành hàng thiết yếu như đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình... của các thương hiệu uy tín như Vinamilk, Tường An, Nam Dương, Mỹ Hảo, Sài Gòn Food, Cầu Tre, Vĩnh Hảo,  Xuân Hồng và các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.opmart. Ngoài ra, dịp này, khách hàng còn có cơ hội mua nhiều mặt hàng đồng giá chỉ có 19.000đ, 29.000đ, 59.000đ/sản phẩm, tham gia chương trình mua hàng tặng quà, tích điểm thưởng…

Chương trình "Tự hào hàng Việt" thu hút đông đảo người tiêu dùng đến siêu thị mua sắm

Đây được coi là một trong những hoạt động giảm giá, khuyến mãi lớn của Co.opmart dành riêng cho hàng hóa sản xuất trong nước, góp phần thiết thực quảng bá sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý của các doanh nghiệp nội đến người tiêu dùng.

Đỗ Lan

 

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ