A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thoái vốn tại các DNNN cần có lộ trình phù hợp

07:56 | 17/11/2015

Tại Hội nghị trực tuyến đánh giá tình hình tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước (DNNN), Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh đã lưu ý các ngành, địa phương khi thực hiện thoái vốn tại các DNNN cần xây dựng lộ trình phù hợp.

Theo đó, việc thoái vốn phải tuân thủ nguyên tắc bảo đảm vốn của Nhà nước không bị thất thoát, gây thiệt hại cho nền kinh tế. Trong trường hợp nhận định việc thoái vốn nếu kéo dài càng gây khó khăn thì phải sớm thực hiện nhằm "cắt lỗ".

Du khách tham quan tại Khu dụ lịch Bản Đôn

Du khách tham quan tại Khu dụ lịch Bản Đôn

Được biết, từ năm 2012 đến nay, cả nước đã thực hiện thoái vốn được 16.450 tỷ đồng, thu về 22.870 tỷ đồng. Trong đó, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, bảo hiểm, chứng khoán, tài chính là 8.704 tỷ đồng, thu về 9.540 tỷ đồng; bán phần vốn Nhà nước không cần nắm giữ tại các doanh nghiệp khác là 7.746 tỷ đồng, thu về 13.330 tỷ đồng.

Riêng Đắk Lắk đã thoái vốn tại Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk đối với dự án đầu tư và chăm sóc cao su tại tỉnh Kon Tum với giá chuyển nhượng là 125 tỷ đồng; dự kiến sẽ thoái vốn Nhà nước tại Công ty Cổ phần Thương mại và du lịch Bản Đôn trong quý I-2016.


Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ