A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công khai doanh nghiệp nợ thuế đợt 2

08:53 | 31/03/2016

Cục Thuế tỉnh vừa quyết định công bố danh sách doanh nghiệp (DN) nợ thuế trên địa bàn tỉnh đợt 2 năm 2016 với số nợ thuế lên đến trên 58 tỷ đồng.

So với danh sách công bố đợt 1, trong danh sách vừa công bố có thêm 29 DN nợ thuế. Đây là những DN có nợ tiền thuế nộp chậm trên 90 ngày, đã bị cưỡng chế hóa đơn, thu hồi Giấy phép kinh doanh, nhưng vẫn cố ý chây ỳ thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước…

Cưỡng chế một DN nợ thuế trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

Cưỡng chế một DN nợ thuế trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

Trong đó, những địa phương có số DN nợ thuế lớn vẫn tập trung ở TP. Buôn Ma Thuột (41 DN, trên 18 tỷ đồng) và huyện Ea H'leo (9 DN, trên 34,2 tỷ đồng). Trong đó, DN có số nợ thuế lớn nhất vẫn là Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Hùng (huyện Ea H'leo) với số nợ trên 22,9 tỷ đồng.

Đáng chú ý là có 5 địa phương không phát sinh nợ thuế gồm Chi cục thuế các huyện Cư M'gar, Lắk, Ea Súp, M'Đrắk, Krông Pắk.


Giang Nam

 

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ