A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh đều đã dành vốn ủy thác cho vay chính sách

13:57 | 07/02/2017

Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam (NHCSXH) tỉnh cho biết, đến nay tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh đã dành vốn ủy thác để bổ sung nguồn vốn cho vay đối tượng chính sách.

Riêng trong năm 2016, toàn tỉnh đã chuyển trên 15 tỷ đồng cho NHCSXH tỉnh thực hiện cho vay ủy thác trên địa bàn. Trong đó, các huyện, thị xã, thành phố chuyển trên 8 tỷ đồng, tỉnh chuyển 7 tỷ đồng. Địa phương bổ sung vốn ủy thác nhiều nhất là TP. Buôn Ma Thuột (1,2 tỷ đồng) và huyện Lắk là địa phương bổ sung vốn ủy thác ít nhất (100 triệu đồng). 
 

Người dân huyện Ea Súp phát triển sản xuất từ vốn vay NHCSXH

Người dân huyện Ea Súp phát triển sản xuất từ vốn vay NHCSXH

Được biết, đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong việc thực hiện Chỉ thị 40–CT/TW, ngày 22-11-2014 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội. Bên cạnh việc tăng nguồn vốn ủy thác, việc thực hiện Chỉ thị 40–CT/TW đã tạo được sự đồng thuận và quan tâm vào cuộc quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với tín dụng chính sách, nâng cao trách nhiệm trong việc thực thi, giám sát hoạt động tín dụng chính sách xã hội. 

 
Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ