Từ 21-12, EVN cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
13:44 | 22/12/2017
Với dịch vụ cấp điện trực tuyến, khách hàng sẽ thực hiện thao tác đăng ký sử dụng điện trên các thiết bị kết nối Internet theo “cơ chế một cửa” từ khi tiếp nhận đến kết thúc dịch vụ.
Ngày 21-12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức lễ công bố "Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến". Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng và nhằm thực hiện năm đẩy mạnh khoa học công nghệ.
Đại diện các bên cùng ấn nút kích hoạt dịch vụ cấp điện trực tuyến - Ảnh: Trung Việt
Theo đó, với dịch vụ cấp điện trực tuyến, khách hàng sẽ thực hiện thao tác đăng ký sử dụng điện trên các thiết bị kết nối Internet theo "cơ chế một cửa" từ khi tiếp nhận đến kết thúc dịch vụ, khách hàng đến địa điểm giao dịch không quá một lần.
Cụ thể, từ ngày 21-12, khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng (CSKH) của các trung tâm CSKH hoặc chuyên mục "EVN & Khách hàng" tại website EVN.
Ngoài ra, các khách hàng sử dụng điện còn có thể truy cập vào Cổng giao tiếp điện tử của 63 tỉnh, TP được kết nối với hệ thống CSKH của ngành điện, yêu cầu của khách hàng sẽ ngay lập tức được chuyển đến các công ty điện lực để xử lý, giải quyết các bước tiếp theo.
Ông Đặng Hoàng An, Tổng Giám đốc EVN, cho biết từ trước đến nay, lãnh đạo EVN luôn xác định cung cấp điện là một dịch vụ hàng hóa như các dịch vụ khác và theo phương châm "điện lực đến với khách hàng". Ngành điện luôn muốn thay đổi nhận thức tư duy ngành điện là độc quyền tự nhiên từ ngay trong cán bộ, nhân viên để hướng đến phục vụ khách hàng (người dân và doanh nghiệp).
"Việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trên cả nước đã minh chứng cho những nỗ lực của ngành điện với tinh thần đổi mới, áp dụng công nghệ, nâng cao năng suất lao động, minh bạch, công khai. Từ đây người dân có thể ngồi ở nhà thực hiện các giao dịch với ngành điện thông qua Internet. Hay nói cách khác, ngành điện muốn "ảo hóa" các dịch vụ, hạn chế các tiêu cực có thể xảy ra khi nhân viên ngành điện tiếp xúc trực tiếp với khách hàng" - ông An chia sẻ.
Đến nay, EVN đang cung cấp điện trực tiếp tới trên 25,6 triệu khách hàng trên cả nước với 99,98% xã/phường/thị trấn có điện. Có 11 huyện đảo đã được EVN cung cấp điện trực tiếp qua điện lưới quốc gia hoặc các nguồn năng lượng tái tạo tại chỗ như điện mặt trời, điện gió.
Trong năm 2017, những nỗ lực cải thiện tích cực về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số tiếp cận điện năng.
Kết quả thực hiện đánh giá độc lập cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng bình quân toàn EVN đã tăng dần qua theo thời gian, năm 2013 điểm bình quân là 6,45 điểm, năm 2014 là 6,9 điểm, năm 2015 là 7,27 điểm đến năm 2016 là 7,69/10 điểm. Với mức điểm từ 7 điểm trở lên được ghi nhận đã tạo được sự hài lòng của khách hàng.
Nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)
CÁC TIN KHÁC
- Nông dân Ea Kar thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi (25/12/2017)
- Cuối năm lại lo hàng giả (24/12/2017)
- Quản lý nợ công: Đổi mới từ cách thức quản lý (24/12/2017)
- Hoa Tết điêu tàn sau bão lũ (23/12/2017)
- Bảo đảm ATTP trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất (22/12/2017)
- Triển vọng từ mô hình trồng táo ở Ea Ô (22/12/2017)
- Người trồng rừng huyện M'Đrắk lao đao tìm đầu ra sau bão (22/12/2017)
- Bát nháo thị trường mỹ phẩm (22/12/2017)
- VNPT nộp thiếu ngân sách, đầu tư đầy sai phạm (22/12/2017)
- Trợ giúp cho hộ nghèo vươn lên (22/12/2017)
- 10 phút xuất hiện 1 mã độc đào tiền ảo lây qua Facebook (22/12/2017)
Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9
Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.
- Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê
- Dư vị... cà phê miễn phí
- "Cú hích" mạnh mẽ cho ngành hàng cà phê
- Lặng thầm góp sức giữ phố phường sạch đẹp mùa lễ hội
Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04
Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể
- Bùng nổ ưu đãi
- Mừng chi nhánh mới Buôn Ma Thuột: Khai trương giảm sốc- Chào hè cực bốc
- Trải nghiệm Hyundai, nhận ngay ưu đãi tại thị trấn Phước An
- Chương trình Mua Xe Tặng Vàng - Ngập Tràn Ưu Đãi
Sầu riêng và những bước đi trên con đường chính ngạch
Sầu riêng Việt Nam xuất sang Trung Quốc theo con đường chính ngạch là cơ hội lớn để ngành hàng này phát triển.
- Đắk Lắk: Lễ hội nâng tầm sầu riêng Krông Pắc
- Nhiều hoạt động sôi nổi tại Lễ hội Sầu riêng huyện Krông Pắc lần thứ nhất
- Sẽ biểu diễn bay khinh khí cầu tại Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ I năm 2022
- Huyện Krông Pắc: Ra mắt mô hình trồng dổi lấy hạt tại xã Ea Yiêng
- Công ty G20 Coffee G20 Việt Nam thông báo tuyển dụng
- Lịch tạm ngừng cung cấp điện trên địa bàn Tỉnh Đắk Lắk, trong thời gian từ ngày 06/05 đến ngày 12/05/2024
- Ngày Chuyển đổi số tỉnh Đắk Lắk năm 2024: Phát triển kinh tế số với 4 trụ cột
- Vòng chung kết U23 châu Á 2024: Mơ về "Kỳ tích Thường Châu"
- Hệ thống thủy lợi ở Bông Krang đầu tư hàng chục tỷ đồng bỏ hoang: Lỗi do khảo sát, thiết kế
- Giá xăng dầu giảm trước kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5
- Huyện Krông Bông: Có thêm 5 hộ dân tự nguyện bàn giao mặt bằng phục vụ Dự án cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột
- Đắk Lắk - mảnh đất níu chân nhà đầu tư
- Phòng, chống khô hạn nhờ... cây rừng
- Không để bị chiếm quyền kiểm soát thiết bị
BÌNH LUẬN CỦA BẠN
BÌNH LUẬN