A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cao su Krông Buk xuất sắc hoàn thành kế hoạch

15:05 | 31/01/2018

Vừa qua, Cty Cao su Krông Buk đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2017 và hội nghị Đại biểu người lao động năm 2018.

Đại diện Tập đoàn Cao su Việt Nam trao cờ thi đua xuất sắc năm 2017 cho Cty Cao su Krông Buk

Năm qua, Ban lãnh đạo Cty đã đưa ra những quyết sách đúng đắn và kịp thời để khắc phục khó khăn, SX đa dạng hóa cây trồng nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng đất, tiết giảm được trên 1,8 tỷ đồng so với suất đầu tư được Tập đoàn Công  nghiệp cao su Việt Nam phê duyệt.

Bên cạnh đó, Cty đã triển khai giao khoán diện tích cao su cho 8 hộ hợp đồng nhận khoán. Với chủ trương này, năm 2017, khu vực Dlieya đã khai thác được 569,442 tấn, đạt 119% kế hoạch, góp phần giảm áp lực về quản lý, lao động, bảo vệ tốt vườn cây, xử lý kịp thời việc lấn chiếm đất, nâng cao đời sống người lao động, tiết giảm giá thành với số tiền 1,6 tỷ đồng.

Ngoài ra, những quyết sách hợp lý của Ban lãnh đạo Cty là tăng thu nhập về tiền lương cho người lao động. Tiền lương bình quân đạt 5,2 triệu đồng/người/tháng so với kế hoạch bình quân năm 2017 đề ra trước đó là 4,7 triệu đồng/người/tháng, giúp họ yên tâm sản xuất và gắn bó lâu dài với Cty.

Với những kết quả đạt được trong năm 2017 là tiền đề vững chắc để năm 2018 và những năm tiếp theo toàn bộ đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Cty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

NGỌC THĂNG

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ