A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sẽ có 3 Phiên chợ hàng Việt được tổ chức trong năm 2018

07:55 | 20/03/2018

Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh cho biết, trong năm 2018 sẽ có 3 phiên chợ hàng Việt về miền núi được tổ chức tại các địa phương trong tỉnh.

Dự kiến các phiên chợ sẽ được đưa về các huyện: Ea H’leo, Ea Kar và Krông Năng trong tháng 4 và 5 tới đây. Mỗi phiên chợ có quy mô 30 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm thuộc các ngành hàng: lương thực, thực phẩm, dược phẩm, thiết bị dụng cụ y tế, dụng cụ học sinh,  máy móc, thiết bị phục vụ nông nghiệp, hàng gia dụng… Hàng hóa bày bán tại phiên chợ bảo đảm các tiêu chí có chất lượng tốt, xuất xứ Việt Nam và được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.

Người dân chọn mua hàng tại phiên chợ hàng Việt năm 2017 ở huyện Cư M'gar

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2018, là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng vùng nông thôn vạ tạo cơ hội để họ tìm hiểu, mua sắm các mặt hàng do trong nước sản xuất. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đỗ Lan

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ