A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cẩn thận khi vay tiền trả góp với thủ tục đơn giản ở nơi không có địa chỉ cụ thể

16:29 | 06/07/2018

Khi những mảnh giấy cho vay tiền trả góp thủ tục đơn giản được dán đầy đường phố, thì đó là lúc nhiều người có hoàn cảnh khó khăn và những người tiêu dùng kém hiểu biết bắt đầu trở thành nạn nhân của những tổ chức tín dụng đen.

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết cũng như hoàn cảnh của người cần vay, các đối tượng sẽ cho vay và thu lãi suất rất cao. Đến kỳ hạn thanh toán, nếu nạn nhân không đủ khả năng chi trả sẽ bị đe dọa dưới nhiều hình thức và thậm chí là có thể ảnh hưởng đến người thân trong gia đình.

 

Lựa chọn nơi để vay tiền đó là sự quyết định của riêng mỗi người, chính vì vậy cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi bắt đầu. Bởi vì hầu hết các ngân hàng uy tín hiện nay đều có chương trình vay tiền trả góp thủ tục đơn giản dành cho người tiêu dùng. Vậy nên, đừng vì muốn nhanh chóng có được tiền mà vội tự đưa mình vào những cá nhân, tổ chức cho vay không rõ ràng để tự rước họa vào thân.

 

 

Thận trọng trước những lời chào mời vay tiền hấp dẫn

 

Cục quản lý cạnh tranh – Bộ Công thương đã khuyến cáo: “Người dân cần hết sức thận trọng khi lựa chọn nơi mà mình quyết định vay. Nơi đó phải có địa chỉ cụ thể và được cấp phép hoạt động cho vay. Khi vay, thì phải có những giấy tờ cụ thể, có những quy định rõ ràng về lãi suất, cách tính lãi suất, thời hạn vay, trả và có đòi hỏi phải thế chấp gì không. Phải có những giấy tờ trên thì mới có căn cứ để bảo vệ quyền cho mình về sau.

 

Những nơi có địa chỉ không rõ ràng, không có giấy phép hoạt động kinh doanh và lại nhanh chóng cung cấp tiền cho bạn thì cần phải cẩn thận. Vì đằng sau đó có thể là một bi kịch khi bạn phải liên tục trả nợ với một lãi suất cao đến chóng mặt nếu bạn không kịp xoay sở.

 

Khi có ý định đi vay tiền thì người tiêu dùng cần phải thật sáng suốt và lựa chọn một địa chỉ cụ thể, tốt nhất là nên tìm vay tại các ngân hàng thương mại hoặc các công ty tài chính có uy tín trên toàn quốc.

 

FE Credit – công ty tài chính hàng đầu Việt Nam

 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường tài chính, FE Credit luôn cung cấp đến người dùng những trải nghiệm về dịch vụ cho vay tiêu dùng đa dạng, hình thức thanh toán trả góp với thủ tục đơn giản đã được lòng tin của đa số người dân trên khắp cả nước.

 

Tại FE Credit – sau khi hoàn thành xong thủ tục người dùng sẽ nhanh chóng tiếp cận được nguồn vốn chậm nhất không quá 24 giờ và lãi suất sẽ được tính theo đúng như trong hợp đồng đã đưa ra. Với những ưu điểm nổi bật như vậy thì tại sao người tiêu dùng phải tìm đến những cá nhân, tổ chức tài chính đen không uy tín để tự làm khó mình.

 

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ