A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tại sao người ta khuyên dùng bột sữa pha chế trà sữa?

08:33 | 16/08/2018

Trà sữa là thứ thức uống thịnh hành và đang được ưa thích trong giới trẻ. Khá nhiều người tò mò công thức gì đã tạo nên cơn sốt và vì sao ly trà sữa lại có hương vị ngon ngọt hấp dẫn như thế.

Thật ra không ở đâu xa, bột sữa pha chế trà sữa chính là bí quyết giúp bạn pha trà sữa một cách dễ dàng mà vẫn ngon khó cưỡng.

 

 

Bột sữa pha chế trà sữa là gì ?

 

Bột sữa chính là một loại nguyên liệu mang đến sự thơm ngon cho mỗi ly trà sữa. Mỗi nơi bán sẽ có một công thức bột sữa riêng khiến cho hương vị của món trà sữa của bạn có độ ngon theo từng chuẩn mực khác nhau. Bột sữa khi pha chế sẽ làm tăng độ sánh, độ béo ngậy mà vẫn dung hòa các vị khác.

Lợi ích mà bột sữa mang lại ?

An toàn về mặt sức khỏe

Thay vì dùng các nguyên liệu phụ gia tạo vị béo, bạn có thể dùng bột sữa có nguồn gốc từ thực vật để đảm bảo chất dinh dưỡng mà không sợ các hóa chất không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 

Hương vị ngon ngọt mà không gây ngán

 

Khi bạn sử dụng một lượng bột vừa đủ như hướng dẫn sử dụng, thì độ béo của ly trà sữa sẽ được đảm bảo vẫn khiến ly trà của bạn có vị đậm đà, thơm ngon béo ngậy mà không gây khó chịu cho người uống. Nó cũng không đem lại vị ngọt gắt như những nguyên liệu khác.

Mùi thơm hấp dẫn

 

 

Bột sữa mang đến cho ly trà sữa của bạn một mùi thơm dễ chịu, kích thích vị giác của bạn khiến cho quá trình tận hưởng ly trà sữa của bạn sẽ ngon hơn rất nhiều.

 

Gía thành rẻ

 

So với sữa tươi có giá thành cao hơn, lại khó bảo quản hơn thì bột sữa lại là một sự lựa chọn khá lý tưởng. Dễ dàng bảo quản lại đảm bảo về độ dinh dưỡng và giữ lại được mùi vị của những loại nguyên liệu trong cốc trà sữa là ưu điểm của bột sữa. Tạo được độ sánh, không làm mất mùi vị của các nguyên liệu khác như sữa tươi hay các loại sữa khác là điểm khiến bột sữa được ưu ái hơn cả.

 

Bột sữa giữ lại chất kháng khuẩn của trà

 

Bột sữa có nguồn gốc từ thực vật sẽ không làm mất đi chất chống oxy hóa và kháng khuẩn của trà, đảm bảo giữ lại các chất dinh dưỡng mà vẫn làm tăng hương vị đậm đà của trà sữa tại tamlong.com.vn

 

Câu hỏi hiện giờ đó là bạn nên mua bột sữa uy tín ở đâu mà có tất cả những lợi ích trên ?

 

Trên thị trường hiện giờ rất đa dạng bột sữa pha chế trà sữa, nếu bạn không rành thì rất dễ bị hoang mang khi lựa chọn được loại bột ưng ý. Tam Long Group hiện nay là thương hiệu bán bột sữa khá nổi tiếng trong nghành. Uy tín và chất lượng của sản phẩm đã được kiểm chứng nhiều năm qua. Điều khiến khách hàng yêu thích thương hiệu này một phần cũng vì tuy giá thành rẻ nhưng lợi ích mà bột sữa pha chế trà sữa Tam Long mang lại là không thể phủ nhận.

Nắm trong tay những thông tin trên, bạn đã sẵn sàng bắt tay vào công cuộc làm ra ly trà sữa ngon tuyệt hấp dẫn chưa ?

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ