A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mai Tâm Phát - công ty vận tải TPHCM chuyên gửi hàng đi Hà Nội giá rẻ

08:06 | 13/09/2018

Sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam khiến cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao. Đặc biệt là tiềm năng giao thương, phát triển của các công ty vận tải TpHCM khi gửi hàng đi Hà Nội là rất lớn.

Chính vì vậy mà rất nhiều các công ty, dịch vụ vận tải đã ra đời để khai thác dịch vụ chuyển hàng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, để tìm một công ty vận tải có chất lượng tốt và giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản.

Tiêu chí lựa chọn Công ty vận tải để gửi hàng đi Hà Nội

Có nhiều công ty vận tải xuất hiện trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá, tuy nhiên để tìm một công ty uy tín là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, chỉ cần dựa vào những tiêu chí sau đây là khách hàng có thể dễ dàng nhận biết công ty vận tải TpHCM nào có dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội đảm bảo chất lượng nhất:

+ Đảm bảo uy tín: Có giấy tờ, hợp đồng rõ ràng, hàng hóa đến tay người nhận phải được đảm bảo chất lượng.

+ Chất lượng dịch vụ tốt tốt: Hệ thống xe vận chuyển, đội ngũ tài xế có tay nghề không? Nhân viên làm việc, bốc dỡ hàng có chuyên nghiệp, kinh nghiệm không?

+ Giá cả phải chăng: Giá vận chuyển vừa phải, không quá đắt đỏ.

+ Thời gian vận chuyển nhanh: Thời gian vận chuyển phải đáp ứng nhanh, hàng đi liên tục, không được trì hoãn khi đến tay khách hàng.

 

Đâu là công ty vận tải TpHCM có dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội uy tín và giá rẻ nhất?

Hà Nội là một trong những địa phương có nhu cầu vận chuyển hàng lớn nhất nước ta hiện nay, nắm bắt được tình hình này nên công ty vận tải Tp HCM Mai Tâm Phát đã tiến hành cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, đặc biệt là một công ty chuyên gửi hàng đi Hà Nội uy tín và giá rẻ cạnh tranh, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.


Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng đi Hà Nội với số lượng hàng lớn, cồng kềnh, nhưng chưa biết làm thế nào để vận chuyển hàng, chuyển phát nhanh gọn nhẹ nhất? Vậy thì, còn chần chừ gì, hãy đến với Dịch vụ vận chuyển hàng hóa gửi đi ra Hà Nội của công ty vận tải TpHCM Mai Tâm Phát.


Công ty vận tải Mai Tâm Phát luôn cố gắng phục vụ quý khách hàng tận tâm nhất, và luôn đảm bảo các tiêu chí: Nhanh chóng, tin cậy và an toàn. Đến với Mai Tâm Phát, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về hàng hoá trong quá trình vận chuyển khi được đội giám sát hàng hóa kiểm tra chặt chẽ trước khi đến tay người nhận.


Ngoài quy trình vận chuyển hàng hóa cực kỳ chuyên nghiệp, Mai Tâm Phát cam kết giá vận chuyển sẽ luôn rẻ hơn so với các dịch vụ vận chuyển khác.  


Chính vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ vận tải Mai Tâm Phát chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để quý khách hàng có thể bảo đảm những lô hàng được cập bến an toàn và tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển.

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ