A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Liệu có nên xây nhà cho thuê vào thời điểm này?

11:05 | 29/10/2018

Xây nhà cho thuê là một hình thức đang trở thành một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản và thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Với một hình thức kinh doanh bỏ vốn 1 như thu lời 10 vì nhu cầu tìm kiếm nơi sinh sống của người dân tứ xứ ngày một tăng cao, chính vì vậy đây là một mô hình kinh doanh đáng được quan tâm!

Xây nhà cho thuê là một hình thức đang trở thành một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản

Xây nhà để cho thuê, nên hay không?

Việt Nam đang là thị trường bất động sản mới nổi và người dân sẽ ngày càng khó có khả năng để có thể sở hữu nhà. Bởi ở thị trường này, tốc độ kiếm tiền để sở hữu nhà sẽ không nhanh bằng tốc độ tăng giá của căn nhà, chính vì vậy việc mua một căn nhà và đợi nó gia tăng giá trị là điều mà ai cũng đều đang hy vọng. Và chính như vậy, nhiều nhà đầu tư đã quyết định xây nhà lên để cho thuê. Vậy có nên xây nhà cho thuê hay không?

Xây nhà cho thuê là một trong những xu hướng mới đối với thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Hiện tại, xây nhà cho thuê đã xuất hiện khá nhiều thị trường, để sản phẩm này có thêm điều kiện phát triển tốt hơn thì phải có những vị trí phù hợp, có thể thấy phân khúc này còn rất nhiều tiềm năng để phát triển trong thời gian tới, vì nhu cầu người cần nhà ở ngày một tăng cao.

Tiềm năng tương lai rộng lớn của bất động sản cho thuê TP HCM

Thực trạng dân nhập cư vào thành phố ngày càng nhiều, nhu cầu nhà ở cũng thuận thế mà tăng. Xu hướng giới trẻ muốn sở hữu căn nhà riêng cho mình cũng nhanh chóng khiến nguồn cầu trở nên “khao khát” nguồn cung. Đây là cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư muốn cho thuê lại căn hộ của mình để kiếm lợi nhuận.

Người nước ngoài cũng là lượng khách hàng tiềm năng, khi mà số doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều. Nhóm đối tượng này có nhu cầu thuê nhà ở rất cao.

Giới đầu tư cũng rất nhiệt tình rót vốn vào các căn hộ trung cao cấp, khi mà nhà ở cho thuê trở thành kênh sinh lời tốt và ổn định. Gía thuê trung bình được ghi nhận của phân khúc nhà ở trung cao cấp đều tăng dần theo từng năm.

Có thể nói, xây nhà cho thuê là một hình thức kinh doanh khá phổ biến hiện nay mang lại nguồn thu nhập ổn định, ít gặp phải rủi ro. Tuy nhiên, khi đầu tư kinh doanh loại hình này, nhà đầu tư cũng cần cân nhắc những điều sau để có thể tối ưu hóa lợi nhuận, hạn chế những tổn thất khi quyết định xây nhà trọ.

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ