A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Săn vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng cực đơn giản

14:20 | 12/02/2019

Thành phố Hải Phòng hay còn được ưu ái gọi với mỹ danh là thành phố Hoa Phượng Đỏ đã và đang là một điểm đến du lịch lý tưởng, đặc biệt là vào dịp hè.

Nếu bạn ở Quy Nhơn và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phương tiện nào hoặc làm sao để tiết kiệm được chi phí di chuyển mà vẫn đảm bảo an toàn thì đừng lo lắng. Là một hãng hàng không tuy mới nhưng đặt yếu tố chất lượng và làm hài lòng hành khách lên hàng đầu, Bamboo Airways đã tung ra hàng loạt những tấm vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng với mức giá chỉ từ 299.000 đồng, cực sốc và cực hấp dẫn.

Săn vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng cực đơn giản

 

Du lịch Hải Phòng - thành phố Hoa Phượng Đỏ

 

Săn vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng vào mùa hè, ngoài thưởng thức không gian biển mát lạnh thì du khách sẽ được ngây ngất với những dãy phố tràn ngập sắc đỏ của hoa phượng. Một vẻ đẹp nồng nhiệt và rực rỡ vô cùng, là khung nền ảo diệu nhất cho bất kỳ ai thích tạo dáng chụp ảnh.

 

Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Hải Phòng xấp xỉ 1100km, khá là dài. Nếu bạn di chuyển bằng đường bộ với phương tiện là xe khách, xe ô tô hoặc xe máy thì cần phải di chuyển liên tục trong 24 tiếng đồng hồ mới có thể đến nơi. Ngoài việc không đảm bảo an toàn bạn còn phải có một sức khỏe tốt để những hoạt động tiếp theo không bị gián đoạn. Vì thế, lựa chọn hoàn hảo cho hành trình này là di chuyển bằng máy bay, vừa tiết kiệm thời gian vừa an toàn và bảo đảm sức khỏe.

 

Lúc trước, các hành khách muốn đi từ Quy Nhơn đến Hải Phòng, phải bay nối chuyến từ sân bay Tân Sơn Nhất hoặc sân bay Đà Nẵng để đáp cánh tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Đây là một trong những điều khiến nhiều hành khách e ngại khi chọn lựa phương tiện máy bay. Nhưng giờ đây với hãng hàng không Bamboo Airways, quý hành khách hoàn toàn có thể tham gia bay thẳng từ Hải Phòng đi Quy Nhơn với mức chi phí cực kỳ lý tưởng. Chỉ với 299.000 đồng, mức chi phí không quá chênh lệch mà có phần thấp hơn giá vé xe khách nên rất đông đảo khách hàng tham gia săn vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng cùng Bamboo Airways.

 

Săn vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng cực đơn giản

 

Cách thức săn vé cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào website bambooairways.com và đăng ký nhận tin mới qua email để là một trong những người sớm nhất nhận được thông tin khuyến mãi từ Bamboo Airways. Và ngay khi tìm được chuyến bay có khung giờ bay phù hợp thì hãy nhanh tay truy cập đường dẫn, điền thông tin trình tự theo các bước và thực hiện thanh toán với thẻ Visa hoặc Master ngay để sở hữu được tấm vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng chỉ từ 299.000 đồng. Hãy để hành trình bay trở thành một trải nghiệm đáng nhớ với Bamboo Airways các bạn nhé!   

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ