A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chi cục thuế tp. Buôn Ma Thuột tổ chức tuần lễ "lắng nghe ý kiến người nộp thuế" năm 2014

08:41 | 15/10/2014

Từ 13 đến 16-10, Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức tuần lễ "Lắng nghe ý kiến người nộp thuế" năm 2014,...

...  nhằm trao đổi, tháo gỡ những vướng mắc của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người nộp thuế (NNT) liên quan đến các chính sách, pháp luật thuế mới được sửa đổi bổ sung.

Đông đảo NNT đã nêu những vướng mắc liên quan đến việc áp dụng Luật Quản lý thuế và các chính sách thuế mới được sửa đổi bổ sung và có hiệu lực thi hành trong năm 2014 như: Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp, Thuế gia trị gia tăng, Thuế thu nhập cá nhân, công tác kế toán, kê khai thuế, phát hành và quản lý, sử dụng hóa đơn, đăng ký mã số thuế, xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thuế…

Lãnh đạo Chi cục thuế TP. Buôn ma Thuột tiếp nhận ý kiến của người nộp thuế

Lãnh đạo Chi cục thuế TP. Buôn ma Thuột tiếp nhận ý kiến của người nộp thuế

Tất cả các vướng mắc của NNT đã được lãnh đạo Chi cục và các phòng chuyên môn thuộc Cục Thuế giải đáp, các vướng mắc chưa thể trả lời trực tiếp thì cơ quan thuế sẽ ghi nhận, tổng hợp và trả lời bằng văn bản gửi đến người nộp thuế trong thời gian sớm nhất.


Giang Nam

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ