A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hàng bình ổn phải thấp hơn giá thị trường tối thiểu 5%

08:09 | 23/12/2014

Để bảo đảm cân đối cung-cầu các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân và tránh tình trạng thiếu hàng, tăng giá quá mức, UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu phục vụ dịp Tết Ngu

Theo đó, các mặt hàng tham gia bình ổn giá gồm: gạo, thịt heo, thịt, trứng gia cầm, cá các loại, nước mắm, dầu ăn, đường, bột ngọt, sữa dinh dưỡng trẻ em, rau củ, muối i- ốt, các loại thực phẩm chế biến, với khối lượng dự báo trong dịp Tết Nguyên đán tăng khoảng 20% so với các tháng trong năm. Các DN tham gia bình ổn thị trường sẽ được hỗ trợ vốn vay không lãi suất để mua hàng bình ổn. Đặc biệt, cam kết giá cả các mặt hàng bình ổn phải thấp hơn giá bán các mặt hàng cùng chủng loại, chất lượng và cùng thời điểm trên thị trường ít nhất 5% và bảo đảm chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ khi đến tay người tiêu dùng. UBND tỉnh khuyến khích các DN, hộ kinh doanh tham gia bình ổn bằng nguồn vốn của đơn vị, nguồn vốn vay ưu đãi sản xuất kinh doanh từ các ngân hàng thương mại.

Người tiêu dùng sắm hàng tết tại Co.opMart Buôn Ma Thuột

UBND tỉnh giao sở công thương chủ trì, phối hợp với các sở, ban ngành, đơn vị liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai kế hoạch, đồng thời, kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị nguồn hàng, cung ứng hàng hóa, diễn biến cung cầu trên địa bàn tỉnh để phục vụ bà con sắm tết.

Đ. L

 

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ