A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đã có 2 doanh nghiệp cơ khí được cấp chứng nhận doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ

08:34 | 10/03/2015

Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện đã có 2 doanh nghiệp (DN) được cấp Chứng nhận DN KHCN là Công ty TNHH Viết Hiền và Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Đăng Phong.

Đây là 2 DN hoạt động trong lĩnh vực cơ khí, chuyên thiết kế, chế tạo, lắp đặt các loại máy chế biến cà phê với các dòng sản phẩm được tiêu thụ trên thị trường cả nước và xuất khẩu sang Lào, Campuchia. Bên cạnh đó, các DN này cũng có nhiều đầu tư cho hoạt động nghiên cứu cải tiến công nghệ, hợp tác với các trường đại học đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Theo quy định,sau khi được cấp Chứng nhận DN KHCN, các DN sẽ được hưởng một số ưu đãi về thuế thu nhập DN, ưu đãi về tín dụng đầu tư và hỗ trợ ưu đãi từ Quỹ phát triển KHCN quốc gia; đồng thời, có nghĩa vụ trích tối đa 10% thu nhập tính thuế hàng năm để lập Quỹ phát triển KHCN  của DN.

Công nhân Công ty TNHH Viết Hiền lắp đặt máy móc trưng bày tại Hội chợ - triển lãm chuyên ngành cà phê năm 2015

Công nhân Công ty TNHH Viết Hiền lắp đặt máy móc trưng bày tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê năm 2015

Minh Thông

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ