A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thay đổi phong cách đa dạng với áo sơ mi nữ trắng

07:00 | 27/08/2015

Áo sơ mi nữ là một trong những trang phục không thể thiếu đối với các cô nàng, đặc biệt là áo so mi nữ trắng. Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ và lựa chọn sơ mi nữ dưới đây để biến hóa phong cách tùy ý bạn muốn nhé.

Áo sơ mi nữ trắng viền họa tiết

Những chiếc áo sơ mi nữ trắng sẽ bớt đơn điệu đi nhiều nếu như được nhấn nhá bởi các phụ kiện hoặc dải họa tiết đính kèm. Những điểm nhấn này sẽ giúp cho bạn trông khác lạ và thời trang hơn so với việc mặc một chiếc áo trắng trơn nguyên thủy. Khi kết hợp cùng short ngắn, hoặc váy ngắn, đi cùng một đôi sandal cao gót có màu sắc trang nhã như màu nude, sẽ giúp bạn trông thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần tinh tế và lịch sự. Set đồ này giúp bạn dễ dàng ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau, như văn phòng nơi công sở hay những quán cà phê trong dịp tụ tập cùng bạn bè.

Áo sơ mi nữ trắng dáng suông dài

Áo sơ mi nữ dáng suông, không chít eo,… là một trong những loại trang phục “phi giới tính”, cả nam hay nữ đều mặc được. Và đặc biệt, với những cô nàng chân dài thì kiểu áo này như được sinh ra là dành cho riêng bạn. Khi mặc áo sơ mi nữ trắng dáng suông, bạn có thể không cần đóng thùng mà để phủ ngoài, đi kèm với một chiếc quần skinny jeans dáng ôm phù hợp. Chiếc áo sơ mi nữ tay dài trông sẽ đẹp mắt hơn nếu bạn xắn tay áo hờ ngang khuỷu tay, kết hợp cùng một chiếc túi da với những gam màu cổ điển như nâu, đen hoặc xám,… Một đôi giày cao gót có thiết kế đơn giản sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục của mình theo cách hoàn hảo nhất.

Áo sơ mi nữ trắng sát nách

Áo sơ mi nữ màu trắng có dáng ngắn tay hoặc sát nách sẽ là một lựa chọn lý tưởng với những cô nàng không chịu được nóng nực, hay e ngại bởi việc ra nhiều mồ hôi vùng “dưới cánh tay”. Tuy không phải kiểu áo tay dài cổ điển nhưng nếu diện áo sơ mi nữ sát nách ở chốn công sở, kết hợp cùng chân váy đen với độ dài vừa phải và một đôi giày cao gót nữ tính, bạn sẽ trông vẫn lịch sự và tươm tất hơn bao giờ hết. Không những vậy, áo sơ mi nữ ngắn tay sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn vào những dịp dạo phố cùng bạn bè khi kết hợp với một chiếc quần short jeans và một đôi giày thể thao phù hợp. Bạn có thể đóng thùng hoặc thả áo ra phía ngoài tùy cách lựa chọn trang phục phối cùng, nếu kèm theo một chiếc áo khoác đồng bộ, trông bạn sẽ tuyệt hơn nhiều nữa đấy.

ZALORA VIETNAM
www.zalora.vn
Tầng 2, Tòa nhà COPAC Square, 12 Tôn Đản , P.13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Mobile: 0122 610 5045--(08) 3941 4224 (line 212)

    Zalora.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ