A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khu đô thị Nam Trần Central Park Đà nẵng

11:13 | 03/07/2015

Khu Đô thị Nam Tran Central Park là dự án khu dân cư được qui hoạch khá bài bản và hiện đại tại trung tâm của Đà Nẵng. Nam Tran Central Park là cơ hội an cư và đầu tư sinh lợi cao tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Dự án Nam tran Central Park đã sẵn sàng để đón cư dân

Khu đô thị Nam Tran Central Park ngay trung tâm TP. Đà Nẵng

KĐT Nam Tran Central Park có diện tích 53.921 m2 tọa lạc trên đường Nam Trân – Tôn Đức Thắng, tiếp nối bến xe Đà Nẵng. Nếu bạn đã từng đến Đà Nẵng chắc chắn biết đến cầu vượt 3 tầng hiện đại bậc nhất Việt Nam kết nối vào trung tâm Đà Nẵng, và dự án Nam Trân chỉ cách đúng 800m.

Từ Nam Tran Central Park bạn chỉ cần đúng 15 phút là đi đến Sông Hàn, 50m đến chợ, 100m đến bến xe Đà Nẵng, 1km đến biển Thanh Khê Đà Nẵng, 2km trường ĐH Sư Phạn,ĐH Bách Khoa Đà Nẵng,  3,5km đến Sân bay Đà Nẵng.

Nam Tran Central Park có tổng số 321 căn nhà liền kề, hạ tầng cảnh quanh tuyệt đẹp – điện âm và hoàn chỉnh 100%, đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có thể giao nền đất ngay cho khách hàng. Khu đô thị là sự hợp tác đầu tư giữa Đất Xanh Miền Trung nhận chuyển nhượng lại dự án từ Quốc Cường Gia Lai.

Vị trí dự án Nam Tran Central Park

Cầu vươt 3 tầng cách Nam Tran Central Park chỉ 1km

Ngoài ra, khu vực này cũng là trọng điểm phát triển trọng điểm của TP Đà Nẵng với hàng loạt dự án khu dân cư khang trang mới, những tuyến đường rộng rãi, đặc biệt là những con đường kết nối thẳng ra những đường ven biển.

Trong và xung quanh dự án Nam Tran Central Park có gì?

Với vị trí khá đẹp, kết nối nhanh vào trung tâm TP nên không lạ gì khi khu vực nay đã phát triển nhanh chóng. Nếu trước đây 4-5 năm bạn đã biết khu vực này, thì nay khu vực này đã thay da đổi thịt hoàn toàn. Thay cho những dãy nhà lụp xụp, hàng quán lưa thưa , con đường bụi bặm là những dãi nhà phố cao tầng khang trang, là những cửa hàng, nhà hàng, ngân hàng, bệnh viện,trường học mới.

Và tất nhiên, khi bạn ở trong Nam Tran Central Park bạn sẽ được sử dụng tất cả những dịch vụ, tiện ích phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của gia đình bạn.Chỉ trong vòng 2 km, bạn không phải đi đâu xa để mua sắm, không phải suy nghĩ đi đâu xa để giải trí với gia đình.

Những tiện ích phục vụ cuộc sống hằng ngày

Mở bán khu đô thị Nam Tran Central Park chủ nhật hàng tuần

Hình thực tế khách hàng đặt cọc mua KĐT Nam Tran Central Park

Đặc biệt với tổng vốn đầu tư lên tới 400 tỷ đồng với qui mô 5,93 ha, tại KĐT Nam Tran Central Park là những tiện ích cộng đồng đã đi vào hoạt động và phục vụ cư dân trong dự án . Bạn sẽ tránh xa được sự ồn ào, khói bụi của TP, bạn sẽ được cùng gia đình tận hưởng cảm giác yên bình tại công viên trong khu đô thị, và rất nhiều nhiều nữa.

Những hàng cây hoa trong Nam Tran Central Park được chăm sóc thường xuyên

Giá bán Khu đô thị Nam Tran Central Park là rất hợp lí

Đợt mở bán đầu tiên của Công ty Đất Xanh Miền Trung với gần 200 khách tham dự với số lượng 80 sản phẩm của dự án Nam Trân Central Park được bán ra, chương trình diễn ra thành công, đầy sôi động của thị trường và nhiều chương trình quà bốc thăm dành tặng dành cho khách hàng tham dự tại sự kiện.

Tiếp tục từ sự quan tâm của khách hàng, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục Mở bán đất mặt tiền đường Nam Trân – đường 33m là trục đường chính kết nối từ đường Tôn Đức Thắng ra biển Nguyễn Tất Thành, đây là trục đường thích hợp để kinh doanh các ngành dịch vụ phục vụ cho du khách và dân cư khu vực. Mức giá chỉ 1,68 tỷ khách hàng có thể sở hữu diện tích 120m2, với vị trí đắc địa và lý tưởng. Hoặc khách hàng có thể chọn vị trí đường 7,5m  ngay Trung tâm Y tế với giá chỉ còn 936 triệu/nền.

Đất  Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm bất động sản Miền Trung tại Hà Nội ngày 19/7/2015 tại khách sạn Daewoo – 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Dự kiến hơn 500 khách hàng tham dự, theo dự tính của Công ty Đất Xanh thì số lượng sản phẩm bất động sản sẽ được khách hàng tiếp nhận và đặt cọc trước ngày diễn ra hội thảo, hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình bất ngờ, những sản phẩm đặc sắc dành cho khách hàng yêu thích thị trường bất động sản Đà Nẵng.

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NỀN ĐẸP GIÁ TỐT

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung

Địa chỉ: 422 Đường 2/9, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

HOTLINE PKD: 0935 809 369 – Ms. Hoàng Trinh

 

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ