A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chi tiêu thông minh giảm gánh nặng cuối năm

15:17 | 27/12/2022

Cuối năm là dịp khách hàng tất bật mùa mua sắm, các nhãn hàng, sàn thương mại điện tử đua nhau khuyến mại. Nhiều ngân hàng cũng triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhằm đồng hành cùng khách hàng chi tiêu tiết kiệm trong dịp này.

Theo báo cáo mới đây của Tổng cục thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11 ước đạt 514,2 nghìn tỉ đồng, tăng 2,6% so với tháng trước và tăng 17,5% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 11 tháng năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 5.180,5 nghìn tỉ đồng, tăng 20,5% so với cùng kỳ năm 2021.

Như mọi năm, sức mua bắt đầu nhộn nhịp và tăng mạnh vào dịp cuối năm, cùng với những tín hiệu tích cực của thị trường, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã đẩy mạnh các phương án kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh cho cả năm.

Chi tiêu thông minh giảm gánh nặng cuối năm - Ảnh 1.

Dịp cuối năm, khách hàng Nam A Bank sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu qua thẻ tín dụng tại các đối tác hàng đầu.

Đồng hành cùng khách hàng và doanh nghiệp, nhiều ngân hàng cũng nhanh chóng nhập cuộc triển khai nhiều chương trình ưu đãi. Các ưu đãi tập trung nhiều ở mảng chi tiêu thẻ, giảm giá khi thanh toán qua thẻ, đồng thời mang đến các gói khuyến mại nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chị Quỳnh Như (Hà Nội) cũng đã rục rịch chuẩn bị sắm Tết cho gia đình cách đây vài tuần. Chị cho biết tình hình mặt bằng giá cả năm nay có phần tăng cao, vì vậy việc chi tiêu của gia đình được chị tính toán kỹ lưỡng hơn, chỉ mua sắm đủ dùng và phù hợp với nhu cầu thực tế. "Tôi lên danh sách mua sắm và đưa ra các ưu tiên lựa chọn thanh toán qua thẻ tín dụng nhiều hơn vì tận dụng 45 ngày không lãi, có thể chuyển đổi sang trả góp và các ưu đãi giảm giá có phần tốt hơn so với việc khi thanh toán bằng tiền mặt", chị Quỳnh Như cho biết.

Ngân hàng cũng dành tặng ưu đãi khi chi tiêu tại các đối tác đa lĩnh vực như: giảm ngay 600.000đ khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Chợ Lớn, giảm 50.000đ khi đặt đồ ăn qua ứng dụng Baemin và giảm đến 50% cho các dịch vụ di chuyển qua Grab. Chủ thẻ Nam A Bank JCB tận hưởng thêm các ưu đãi hấp dẫn như tặng vali du lịch cao cấp khi thanh toán du lịch trọn gói tại Vietravel từ 5 triệu trở lên.

Ngoài ra, chủ thẻ Nam A Bank JCB Platinum sẽ tiếp tục tận hưởng những đặc quyền thượng đỉnh như miễn phí sử dụng dịch vụ phòng hạng thương gia tại 8 phòng chờ tại Việt Nam và hơn 67 phòng chờ quốc tế, tận hưởng lượt chơi Golf miễn phí tại 20 sân Golf Việt Nam, ngoài ra chủ thẻ còn được tặng nhiều đặc quyền tại các khách sạn, khu nghĩ dưỡng, ẩm thực cao cấp vào tất cả các ngày trong tuần và cuối tuần, lễ Tết.

Đối với chủ thẻ Happy Golf, Nam A Bank tặng thêm đặc quyền đẳng cấp khi mua sắm dòng điện thoại cao cấp đến từ Anh – XOR. Cụ thể, khi mua sắm dòng điện thoại này tại GLUX, chủ thẻ Happy Golf sẽ nhận được quà tặng đến 2,5 triệu đồng cùng các quyền lợi về lượt chơi Golf, phí thường niên thẻ Golf tại VGS – hệ sinh thái hàng đầu về môn thể thao quý tộc.

Ngoài ra, khi mua sắm qua thẻ bằng hình thức trả góp khách hàng nhận ngay ưu đãi lãi suất 0% và cơ hội hoàn phí trả góp đến 1.000.000đ tại các đối tác không liên kết.

Tết Nguyên đán đang đến gần, dự kiến sức mua sẽ tiếp tục tăng mạnh, cùng với chương trình khuyến mại khi chi tiêu qua thẻ, Nam A Bank sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ và tri ân khách hàng nhân dịp này. Chi tiết xem tại www.namabank.com.vn

V.Vinh

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ