A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRÂN TRỌNG CẢM ƠN KHÁCH HÀNG THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI CƯ KUIN

16:17 | 06/10/2024

Vừa qua, Hyundai Đắk Lắk đã tổ chức thành công sự kiện lái thử xe Hyundai tại huyện Cư Kuin và nhận được sự tham gia đông đảo từ Quý khách hàng.

Đại lý Hyundai Đắk Lắk xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý khách đã dành thời gian tham dự và góp phần tạo nên bầu không khí sôi động, ý nghĩa cho chương trình.

Tại sự kiện, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm các mẫu xe nổi bật như Hyundai Accent, Creta, Tucson, Stargazer, và đặc biệt là Santa Fe hoàn toàn mới – mẫu xe đẳng cấp, sang trọng, đầy khí chất. Sự quan tâm và những phản hồi tích cực của Quý khách là niềm động viên to lớn, giúp Hyundai Đắk Lắk không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với những Quý khách chưa kịp tham dự sự kiện, Hyundai Đắk Lắk trân trọng mời Quý khách đến showroom của chúng tôi để tiếp tục trải nghiệm các dòng xe Hyundai. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Hyundai Đắk Lắk luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp thông tin chi tiết và mang đến cho Quý khách trải nghiệm lái thử thực tế cùng các mẫu xe hiện đại nhất.

Chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách trong thời gian tới.

Hyundai Đắk Lắk luôn sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách về mọi thắc mắc và nhu cầu liên quan đến các dòng xe Hyundai, cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành nhanh chóng, chất lượng.

===============

Hyundai Đắk Lắk - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR

Địa chỉ: 15A Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tư vấn bán hàng: 0945 73 5599

CSKH/Dịch vụ: 0787 58 9999

Cứu hộ: 0948 96 5599

Website: www.hyundaidaklak.com.vn

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ