A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mua xe tải cũ tại izifix

15:56 | 23/02/2017

Mua xe tải cũ tại Izifix là cách nhanh nhất để sở hữu được chiếc xe tải cũ còn giá trị sử dụng cao, với chi phí bỏ ra ít nhất.

Tại Izifix, hàng ngàn xe tải cũ được rao bán mỗi ngày, thông tin người bán rõ ràng, chi tiết về chiếc xe đang rao bán được hiện thị đầy đủ, xác thực. Bạn không  phải trả 1 khoản phí nào để đăng tin mua bán xe tải cũ trên izifix.

Tìm mua xe tải cũ trên trang Izifix.com

Như bạn biết, 5 năm trở lại đây, các hãng xe tải liên tục cho ra nhiều mẫu xe mới, hiện đại và sang trọng hơn so với các phiên bản cũ. Tuy nhiên, không hẳn cái gì mới cũng tốt, nhất là về xe tải. Tuy mẫu mã đa dạng hơn, nhiều tính năng được trang bị hơn, nhưng 90% tài xế xe tải cho biết, nếu được chọn họ sẽ ưu tiên mua xe tải cũ hơn. Lý do là vì, mục đích mua xe tải đều để phục vụ công việc kinh doanh, vận tải của công ty, gia đình. Xe mới so với xe cũ, không hơn nhau nhiều về hiệu suất, chức năng. 

Chưa kể, nếu mua xe tải mới, bạn sẽ phải bỏ thêm 1 khoản chi phí không nhỏ để đầu tư. Sau 1-2 năm sử dụng, bạn muốn mở rộng thêm, cần đầu tư loạt xe khác, thì khi thanh lý, bán xe tải cũ của mình đi sẽ bị “lỗ” 1 khoản kha khá so với việc mua xe tải cũ.

Những lưu ý khi mua xe cũ tại Izifix

Xe tải cũ có rất nhiều loại, và giá đi kèm cũng đa dạng không kém. Không hẳn mua xe tải cũ giá cao thì tốt hơn xe có giá thấp. Để lựa chọn những chiếc xe tải đã qua sử dụng có giá phù hợp với chất lượng, 1 số lưu ý để bạn tham khảo:

Lựa chọn mua xe tải cũ theo mục đích sử dụng

Mục đích bạn sử dụng xe tảilà gì: để vận chuyển vật phẩm, hàng hóa trong thành phố hay tải hàng đường dài, hay mua xe tải để chạy theo công trình…? Khối lượng hàng hóa nặng nhẹ như thế nào? ….

Bạn hãy trả lời những câu hỏi đó trước khi chọn mua dòng xe, mẫu xe tải cũ.

Tính toán khả năng tài chính

Túi tiền hay khả năng tài chính của bạn khoảng nào, chi trả bao nhiêu… Từ đó, bạn lựa chọn những chiếc xe tải cũ trong tầm giá đó.

Mua xe tải cũ ở đâu?

Một trong những địa chỉ mua xe tải cũ uy tín và đang được mọi người giới thiệu nhau là trang Izifix.com. Mua xe tải cũ tại Izifix bạn không những xem được giá cả, thông tin chi tiết của xe mà còn có thể xem đầy đủ thông tin người bán. Độ tin cậy cao hơn các trang web mua bán xe tải khác hiện nay.

Kiểm tra xe tải cũ qua người bán

Khi quyết định mua 1 chiếc xe tải cũ nào, trước đó hãy tìm hiểu về hãng xe, tình trạng xe, số năm đã sử dụng. Sau đó, hẹn gặp người bán, nhớ lấy thông tin chi tiết về chủ xe, giấy tờ liên quan……để sau khi mua không gặp khó khăn trong đăng ký.

Kiểm tra xe tải

Hẹn gặp người bán, bạn hãy cố gắng tìm hiểu kỹ về tình trạng xe hiện nay. Nên rủ thêm người có kinh nghiệm trong xe cộ để kiểm tra từ động cơ đến nội thất,để người đó đánh giá chất lượng xe. Từ những thông tin đó, bạn sẽ đưa ra quyết định nên mua hay không mua xe tải này.

Lái thử xe trước khi ra quyết đinh cuối cùng

Lái thử xe là hoạt động không thể thiếu trước khi quyết định đặt tiền mua xe. Lái thử để biết được chất lượng xe, động cơ vận hành có ổn định không? Có hao nhiều nhiên liệu không?

Làm sao để mua xe tải cũ nhanh chóng, uy tín và an toàn?

Chỉ cần có tài khoản trên trang Izifix.com là bạn có thể tự đăng tin mua xe tải cũ tại Izifix. Quy tụ hàng ngàn xe tải của hãng Hino, Xe tải Hyundai xe tải Isuzu , Xe tải Mitsubishi, xe tải Kia, Thaco Foton, Olin , Jac, Vinaxuki.... Izifix cònđáp ứng nhu cầu đặt mua xe tải cũ liên doanh, xe tải trong nước, xe tải chuyên dùng (xe tải ben, xe tải đông lạnh, xe tải thùng ).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ